Cô dâu Cao Bằng kỷ niệm 2 năm ngày cưới, không ngại khoe ảnh hôn chồng trẻ

Bộ ảnh này được cặp đôi đũa lệch thực hiện ở Thác Bản Giốc, Cao Bằng cách đây ít ngày.

Tháng 9/2018, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng từng là tâm điểm bàn tán của dân mạng suốt thời gian dài.

2 năm kể từ ngày nổi tiếng, dù tên tuổi không còn tạo được "tiếng vang" nhưng nhất cử nhất động của họ vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn trên mạng xã hội.

Cô dâu Cao Bằng kỷ niệm 2 năm ngày cưới, không ngại khoe ảnh hôn chồng trẻ-1

Lần gần đây nhất cặp đôi đũa lệch hâm nóng tên tuổi chính là việc anh Hoa Cương hộ tống bà xã từ Cao Bằng xuống Hà Nội để tân trang nhan sắc.

Tuy nhiên lần dao kéo này của hiện tượng mạng họ Lê khiến nhiều người thất vọng bởi chị Thu Sao liên tục để lộ miệng méo, khuôn mặt lệch sau hơn 2 tháng thẩm mỹ.

Cô dâu Cao Bằng kỷ niệm 2 năm ngày cưới, không ngại khoe ảnh hôn chồng trẻ-2

Nhưng bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, cặp đôi vẫn liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc. Điển hình mới đây, nhân kỉ niệm 2 năm ngày về chung nhà, chị Sao và chồng trẻ cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới tại Thác Bản Giốc (Cao Bằng).

Cô dâu Cao Bằng kỷ niệm 2 năm ngày cưới, không ngại khoe ảnh hôn chồng trẻ-3
Cô dâu Cao Bằng kỷ niệm 2 năm ngày cưới, không ngại khoe ảnh hôn chồng trẻ-4
Những bức ảnh demo, chưa qua chỉnh sửa được chị Sao khoe trên trang cá nhân.

Ở lần lên sóng này, ngoài những khoảnh khắc chụp một mình, cô dâu 63 tuổi cũng không ngại khoe cận cảnh hôn môi chồng trẻ. Nhìn cặp đôi mặn nồng, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ. Tuy nhiên, xuất hiện một vài ý kiến khuyên họ nên tránh khoe chuyện tình cảm lên mạng xã hội để rồi bị "ném đá".

Cách đó ít ngày, chị Sao từng lên tiếng chuyện bản thân liên tục dính thị phi suốt 2 năm qua. Chị cũng tiết lộ bị sốc tâm lý khi bị những người không quen biết nhắn tin chửi rủa.

Cô dâu Cao Bằng kỷ niệm 2 năm ngày cưới, không ngại khoe ảnh hôn chồng trẻ-5

"Mình sẽ tâm sự một chút về cuộc đời, tại sao mình lại có thể đứng vững dù gặp vô vàn biến cố, khó khăn chồng chất khó khăn.

Nói về khổ có lẽ không có một người phụ nữ nào khổ như mình đâu. Chỉ cần các bạn nghĩ tới vào ngày cưới, đúng giờ phút thiêng liêng, mình hứng chịu rất nhiều gạch đá của dư luận. Và nó diễn ra như vậy trong suốt hơn 2 năm qua. Mình liên tục bị chửi rủa từ người xa lạ.

Thử hỏi, nếu bản thân chưa từng trải qua khổ đau, vất vả, liệu mình có chịu nổi những lời mỉa mai, cay độc từ miệng lưỡi thế gian hay không? Nhưng bạn yên tâm, nếu con người luôn hướng thiện, làm điều tốt chắc chắn ông trời không lấy hết của ai bao giờ. 

Nhiều bạn gọi điện hoặc nhắn tin nói rằng vợ chồng mình duyên nợ từ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này cùng nhau trả khi nào hết thì... Nên có ai nói gì mình không có trách nhiệm phải làm hài lòng họ bởi họ không hiểu mình. Chỉ cần vợ chồng sống bên nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là đủ phải không các bạn tốt?", chị Sao trải lòng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-khoe-can-anh-hon-moi-chong-tre-n-234949.html

cặp đôi đũa lệch ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao