Đang đứng chụp ảnh, cô dâu có hành động lạ, nhìn xuống chân mới hiểu lý do

Chỉ cần đẹp là được còn những gì "sóng gió" xung quanh đâu phải là điều mà cô dâu để ý.

Thời gian này bắt đầu bước vào mùa cưới, bởi vậy trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều khoảnh khắc đặc biệt của các cặp đôi. Nhiều cô dâu chú rể đã khiến dân mạng bật cười chỉ vì sự sáng tạo, hài hước của mình.

Đôi lúc, nhìn cô dâu chú rể có vẻ rất đặc biệt trên sân khấu. Họ xứng đôi vừa lứa và cân bằng từ nhan sắc cho đến vóc dáng. Tuy nhiên ai biết được cô dâu đã có một chút "mánh khóe" nhỏ để buổi lễ thật sự thành công nhất.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội khiến tất cả bật cười. Theo đó, xuất hiện trong clip là hình ảnh về cô dâu, chú rể vô cùng đẹp đôi đang đứng chụp hình.

Đang đứng chụp ảnh, cô dâu có hành động lạ, nhìn xuống chân mới hiểu lý do-1Đang đứng chụp ảnh, cô dâu có hành động lạ, nhìn xuống chân mới hiểu lý do-2
Cô dâu chỉ liên tục mải mê cười, không tạo dáng nổi.

Có lẽ những khung cảnh được quay lại trong buổi làm lễ trong lễ đường nhà gái. Cô dâu mặc áo dài trắng, đội mấn và cầm hoa cưới rất đẹp. Chú rể mặc vest chỉn chu. Cặp đôi tỏ ra rất hòa hợp và đang cố gắng tạo dáng chụp hình.

Tuy nhiên, ngay sau đó cô dâu liên tục nhìn vào mặt chồng mình và không nhịn được cười. Cô cười liên tục, thậm chí phải dùng cả hoa che mặt nữa.

Nhìn xuống chân, người ta mới hiểu lý do cho nụ cười ấy của nàng dâu mới. Hóa ra, vì thấp hơn chồng mình khá nhiều nên cô quyết định đứng trên một chiếc ghế để có chiều cao phù hợp.

Đang đứng chụp ảnh, cô dâu có hành động lạ, nhìn xuống chân mới hiểu lý do-3
Che cả mặt vì cười.

Đang đứng chụp ảnh, cô dâu có hành động lạ, nhìn xuống chân mới hiểu lý do-4
Hóa ra lí do là thế này đây.

Tuy vậy dù đứng lên rồi nhưng chiều cao của cô vẫn thấp hơn chồng cả nửa gang tay. Hóa ra, cặp đôi này có chênh lệch chiều cao đáng kể.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau sau khi xem clip. Ai cũng cho rằng cô dâu chú rể đã có một màn thể hiện thật sự hài hước, nhất là cô dâu. Cô muốn đứng lên để cao bằng chồng nhưng sau đó lại không nhịn được cười khi nhìn thấy hình ảnh của bản thân. Cũng chính màn cười rũ rượi đó khiến cho những người trong hôn lễ không khỏi tò mò, đến chính những người xem clip cũng phải đặt dấu hỏi khi chưa biết lí do cuối cùng.

Dù sao, những hình ảnh này thật thú vị và chắc chắn sẽ là thước phim quý giá, là kỷ niệm đặc biệt trong ngày cưới của cặp đôi cô dâu chú rể.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-dung-lam-le-cuoi-chup-anh-ma-co-dau-co-hanh-dong-la-kho-hieu-hoa-ra-nhin-xuong-chan-co-moi-hieu-ly-do-tai-sao-162200710095222903.htm

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao