Cô dâu tự lái xe tới bệnh viện sinh con chỉ vài tiếng trước lễ cưới

Chỉ vài tiếng trước khi diễn ra đám cưới, cô dâu bất ngờ bị vỡ ối và phải tự lái xe tới bệnh viện để sinh con.

Cô dâu không ngờ rằng đứa con trong bụng lại chào đời sớm trước một tháng so với ngày dự sinh. Do đó, chỉ trước vài tiếng diễn ra đám cưới, cô dâu đã bị vỡ ối và phải tự lái xe tới bệnh viện để sinh con. Đám cưới cũng phải tạm hủy.

Theo Mail Online, cô Rebecca Macmillan (32 tuổi) sinh sống ở Scotland đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới với chú rể Nick Cheetham (36 tuổi) tại hội trường làng Gartmore ở khu vực Stirlingshire của Scotland vào ngày 21/5.

Theo ngày dự sinh, cậu con trai mà cô Macmillan đang mang thai sẽ chào đời vào ngày 20/6, tức 4 tuần sau ngày cưới của bố mẹ.

Cô dâu tự lái xe tới bệnh viện sinh con chỉ vài tiếng trước lễ cưới-1
Cô dâu tự lái xe tới bệnh viện sinh con chỉ trước vài tiếng diễn ra lễ cưới. (Ảnh: Daily Mail)

Song thực tế, cậu bé Rory Cheetham lại chào đời sớm hơn một tháng bằng biện pháp sinh mổ. Cậu bé nặng 2,8kg.

“Chúng tôi từng nói đùa rằng có thể con trai sẽ chào đời đúng ngày tổ chức đám cưới, nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra trong thực tế”, cô Macmillan chia sẻ.

Trước đó, cặp đôi đã đính hôn vào tháng 7/2021 sau 5 năm tìm hiểu. Cô Macmillan cũng nhanh chóng mang thai.

Nói với Mail Online, cô Macmillan thừa nhận bản thân không nghĩ mình sẽ mang thai trước khi làm lễ cưới, nên cô lo lắng về khả năng sẽ sinh con trước ngày trọng đại của cuộc đời.

“Tôi ngủ dậy vào buổi sáng ngày 20/5 và vẫn cảm thấy bình thường. Tới buổi chiều, chúng tôi cùng tới hội trường để chuẩn bị cho đám cưới. Hai người mẹ của chúng tôi sắp xếp bàn tiệc, và ghế cũng được bày sẵn để chuẩn bị đón khách. Mọi thứ đều diễn ra bình thường cho tới buổi tối, tôi cảm thấy lo lắng và đã gọi cho bà đỡ”, cô Macmillan kể lại.

Bà đỡ đã trấn an cô Macmillan và đề nghị cô dâu tương lai lên giường nằm nghỉ. Nhưng tới sáng hôm sau tức ngày 21/5, cô Macmillan đã bị vỡ ối.

“Tôi đã gõ cửa phòng của các phù dâu để nói cho họ biết tôi sẽ đi tới bệnh viện. Tôi phải tự lái xe, bởi chỉ có tôi là người duy nhất không uống rượu vào bữa tối hôm trước”, cô Macmillan cho biết thêm.

Trong khi đó, chú rể Cheetham đã gọi cho đơn vị tổ chức tiệc cưới để hoãn sự kiện. Các thành viên trong gia đình cũng liên lạc với 200 khách mời để thông báo cô dâu đi sinh con nên lễ cưới phải tạm hủy.

“Toàn bộ gia đình và bạn bè đã tới hôn trường để hỗ trợ chúng tôi tháo dỡ mọi thứ đã trang trí, mang váy cưới, trang sức và bánh cưới để vào trong kho chờ ngày tổ chức tiếp theo”, cô Macmillan cho biết thêm, do đám cưới bị hủy đột xuất nên gia đình phải chịu khoản phí 12.000 bảng (15.000 USD).

Dù không thể tổ chức đám cưới, nhưng chiếc bánh cưới đã được đưa tới bệnh viện để cô Macmillan cùng chồng và các phù dâu cùng cắt bánh kỷ niệm ngày vui.

“Chúng tôi đã trả tiền để thuê địa điểm tổ chức đám cưới, tiệc cưới, ban nhạc, thợ chụp ảnh, người quay phim, bánh, hoa, làm tóc và trang điểm. Chúng tôi đã mất một khoản tiền lớn, nhưng niềm vui vô giá là sự ra đời của cậu con trai”, cô Macmillan tự hào nói.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/co-dau-tu-lai-xe-di-sinh-con-chi-truoc-vai-tieng-dien-ra-le-cuoi-412295.html

chú rể sinh con cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao