Cổ động viên Iraq: 'Đội tuyển Việt Nam xứng đáng được tôn trọng'

Dù tạo ra thế trận một chiều trước tuyển Việt Nam, nhưng đội khách Iraq phải chờ đến những giây cuối cùng của trận đấu mới tìm kiếm được bàn thắng và giành được 3 điểm quý giá.

"Chúc mừng đội tuyển Iraq của chúng tôi. Chúc tuyển Việt Nam lần sau sẽ may mắn hơn. Các bạn đã chơi một trận đấu phòng thủ tốt.

Các bạn là đội tuyển mạnh của bảng đấu và đáng được tôn trọng", một cổ động viên (CĐV) của Iraq bày tỏ trên trang AFC Asian Cup sau chiến thắng sít sao 1-0 của đội nhà trước tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra vào tối 21/11 trên sân Mỹ Đình.

Dù chịu rất nhiều sức ép từ phía đội khách, đoàn quân của HLV Philippe Troussier vẫn phòng ngự kiên cường cho đến phút bù giờ 90+7.

Ở những giây cuối cùng của trận đấu, sau pha nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi tạt vào vòng cấm của Ibrahim Bayesh, tiền đạo Ali đã băng vào đánh đầu làm tung lưới thủ thành Đặng Văn Lâm.

Cổ động viên Iraq: Đội tuyển Việt Nam xứng đáng được tôn trọng-1
Tiền đạo Ali cởi áo ăn mừng sau bàn thắng được ghi ở phút bù giờ 90+7 cho tuyển Iraq (Ảnh: Mạnh Quân).

Bàn thắng đầy bất ngờ của Ali đã giúp tuyển Iraq giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam, qua đó giành ngôi đầu bảng F với 6 điểm sau 2 lượt trận.

Dù thua đối thủ Iraq, đội tuyển Việt Nam vẫn giữ được vị trí nhì bảng khi trận đấu giữa Indonesia và Philippines đã có kết quả hòa 1-1.

"Chúc Việt Nam may mắn hơn. Cũng xin chúc mừng đất nước tôi, Iraq. Tôi tin chắc rằng Việt Nam sẽ cùng với chúng tôi giành được vé vào vòng loại thứ ba",  một CĐV Iraq nói sau chiến thắng của đội nhà.

"Việt Nam là một đội tuyển mạnh và phát triển. Tôi tin rằng tuyển Việt Nam cũng sẽ vượt qua vòng loại thứ hai. Chúc Việt Nam sẽ may mắn hơn ở những trận đấu tới", một CĐV khác đồng quan điểm.

"Từ Iraq, xin chúc Việt Nam may mắn hơn. Chúng tôi xin lỗi các bạn vì thắng theo cách này", một CĐV khác của Iraq bày tỏ.

"Phải thừa nhận đội của chúng tôi đã rất khó khăn để giành được chiến thắng. Tuyển Việt Nam đã chơi phòng ngự kiên cường và bàn thắng ở những giây cuối cùng là sự sắp đặt khó tin. Bóng đá là thế, luôn có một đội vui mừng và đội còn lại phải đau khổ", một CĐV nữa chốt lại.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/co-dong-vien-iraq-doi-tuyen-viet-nam-xung-dang-duoc-ton-trong-20231121232905455.htm

đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao