Chấn động: 4 học sinh bị 15 giáo viên cưỡng hiếp suốt 1 năm

Một trong 4 nữ sinh nói với giáo viên về sự việc, nhưng người này lại đề nghị nữ sinh nên "làm hài lòng" các nam giáo viên và hiệu trưởng.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin về vụ việc 15 giáo viên trong đó có cả hiệu trưởng tại một trường học ở thị trấn Bhiwadi, thuộc quận Alwar, bang Rajasthan cưỡng hiếp tập thể 4 nữ sinh suốt hơn một năm khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ. 

Sự việc chỉ bại lộ  hé lộ sau khi một nữ sinh lớp 10 không chịu đến trường và cha của em hỏi em lý do. Sau một hồi nói chuyện, nữ sinh lớp 10 sau đó nói với cha mình, em bị chính giáo viên và hiệu trưởng cưỡng hiếp tập thể cùng với 3 nữ sinh khác trong trường.

Chấn động: 4 học sinh bị 15 giáo viên cưỡng hiếp suốt 1 năm-1
Ảnh minh họa

Cha của 1 nạn nhân đến trường khiếu nại nhưng hiệu trưởng lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc, và nói nhà trường không hề có thông tin về trường hợp nào như vậy cả. Thậm chí, ông ta còn đe dọa sẽ giết phụ huynh nếu còn phàn nàn. 

Ngay sau đó, người cha trình báo sự việc lên cảnh sát địa phương. Được biết, 3 nạn nhân còn lại cũng đã lên tiếng, cung cấp thông tin cho cảnh sát.

Ghi nhận của India Today, cả 4 nữ sinh đều cho biết họ bị đe dọa sẽ bị giết nếu tiết lộ sự thật. Một trong 4 nữ sinh nói với giáo viên nữ về sự việc, nhưng thay vì được bảo vệ, nữ giáo viên này lại đề nghị nữ sinh nên "làm hài lòng" các nam giáo viên và hiệu trưởng nếu không muốn gặp rắc rối.

"Sau đó, nữ giáo viên đã đưa em đến nhà của ba giáo viên nam - bao gồm cả của hiệu trưởng - nhiều lần. Tất cả các giáo viên đều uống rượu trong nhà. Sau đó, họ cởi quần áo của em và làm những điều sai trái", một trong những nạn nhân kể lại. 

Hiện tại, 15 giáo viên này đã bị cảnh sát bắt giữ với nhiều tội danh khác nhau, đồng thời, cảnh sát vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ vụ việc.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dong-4-hoc-sinh-bi-15-giao-vien-cuong-hiep-suot-1-nam-n-288686.html

nữ sinh cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao