Đi cách ly, thanh niên nổi thú tính, cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi nhiều lần

Mặc kệ quy định không được phép di chuyển giữa khu nữ và nam, tên này đã cố ý tìm đến phòng cô bé kia để giở trò đồi bại.

Mới đây, trên tờ Times of Israel đã đưa tin về vụ việc thanh niên Yarin Sherf (21 tuổi) tấn công tình dục và bạo hành bé gái 13 tuổi trong thời gian đang thực hiện cách ly Covid-19 tại khách sạn địa phương. 

Thời điểm cách ly, phía khách sạn đã chia khu nam và nữ riêng biệt và yêu cầu không được phép di chuyển qua lại. Thế nhưng, Sherf đã mặc kệ quy định, cố ý tìm đến phòng cô bé kia để giở trò đồi bại. 

Khi sự việc bị phát hiện, phía khách sạn đã trình báo với cảnh sát địa phương. 

Đi cách ly, thanh niên nổi thú tính, cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi nhiều lần-1
Nghi phạm Yarin Sherf (21 tuổi) 

Qua điều tra, cảnh sát xác định Sherf đã cưỡng hiếp nạn nhân 2 lần trong cùng 1 ngày tại phòng của chính bé gái. Chưa dừng lại ở đó, hắn ta còn đánh đập và bóp cổ nạn nhân rất dã man. 

Tuy nhiên, mới đầu, Sherf chỉ thừa nhận có quan hệ tình dục với nạn nhân và khẳng định hành vi đó xuất phát từ sự đồng thuận của cả 2 bên, không có sự ép buộc. 

Hắn ta nói rằng cả 2 quen nhau qua Instagram và chính cô bé là người chủ động mời hắn đến phòng sau nhiều ngày nói chuyện qua lại. 

Không những thế, hắn ta còn đổ lỗi cho cô bé, nói rằng chính cô đã lừa hắn, nói rằng đã 16 tuổi và hắn chỉ biết nạn nhân 13 tuổi khi bị lực lượng chức năng bắt giữ. Thế nhưng, cảnh sát cho rằng lời khai của hắn ta không có tính xác thực. 

Ghi nhận của The Sun, qua những tin nhắn trong điện thoại của nạn nhân, cảnh sát xác định cô bé không hề mời chào hắn đến phòng mình.

Ngoài ra, cảnh sát cũng nghi ngờ gã trai đã cố ý làm bé gái mất ý thức bằng rượu và ma túy để dễ dàng đạt được mục đích cưỡng hiếp nạn nhân.

Hiện tại, lực lượng chức năng địa phương đang tiếp tục trích xuất toàn bộ camera an ninh của khách sạn để thu thập thêm nhiều chứng cứ buộc tội thanh niên thú tính kia. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-cach-ly-thanh-nien-noi-thu-tinh-cuong-hiep-be-gai-nhieu-lan-n-291830.html

cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao