Cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư hóa ra là Food blogger nổi tiếng

Nhìn những món ăn cô nàng chia sẻ trên tài khoản của khiến nhiều người khẳng định cô là một Food blogger chuyên nghiệp.

Mấy ngày gần đây, cái tên Đoan Minh (26 tuổi) xuất hiện trong chương trình Ghép Đôi Thần Tốc thực sự là một hiện tượng nóng mạng xã hội. Nhan sắc không có gì nổi trội tuy nhiên tiêu chí chọn người yêu của cô nàng lại khiến từ MC đến khán giả sốc nặng.

Theo như Đoan Minh, người yêu của cô phải là người cho cô tiền để mua sắm, đầu tư chứng khoán, bất động sản và đặc biệt biết nấu ăn. Bản thân Đoan Minh chia sẻ mình biết nấu nướng nhưng sẽ không nấu cho bạn trai mà ngược lại.

Cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư hóa ra là Food blogger nổi tiếng-1
Cô nàng là một Food blogger có tiếng 

Gần đây, sau khi được dân mạng săn lùng rất nhiều, cô nàng không ngại tiết lộ mình là một Food blogger trên trang cá nhân. 

Hiện cô nàng là admin của một trang chuyên review về món ăn rất sang chảnh, có hơn 2,4k lượt theo dõi trên trang FB. Ngoài ra, trang Instagram của cô cũng sở hữu tới 36,7k follows và 2.308 bài viết.

Cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư hóa ra là Food blogger nổi tiếng-2Cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư hóa ra là Food blogger nổi tiếng-3Cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư hóa ra là Food blogger nổi tiếng-4
Hầu hết là các món ăn sang chảnh tại các địa điểm khá sang trọng 

Trên trang mạng của mình, Đoan Minh cũng chia sẻ những hình ảnh check-in từ sang chảnh đến bình dân, nhưng hầu hết là các món ngon và bắt mắt và cả những bức hình chụp tại các quán cà phê sang chảnh. 

Cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư hóa ra là Food blogger nổi tiếng-5Cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư hóa ra là Food blogger nổi tiếng-6Cô gái đòi bạn trai cho tiền đầu tư hóa ra là Food blogger nổi tiếng-7
Các quán cà phê cũng vô cùng bắt mắt được Đoan Minh chụp ảnh check-in

Trước đó, cô nàng Đoan Minh khiến MC Cát Tường ngã ngửa trong tập 9 chương trình Ghép Đôi Thần Tốc. Được mai mối với anh chàng 27 tuổi khá hiền lành tên Văn Quý, cô gái trẻ thẳng thừng tuyên bố về tiêu chí chọn bạn trai khiến chàng trai cũng phải toát mồ hôi hột.

"Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi ‘bye, bye’ luôn”, Đoan Minh đưa ra tiêu chí đặc biệt.

Cũng chính từ những phát ngôn này, cô nàng trở thành hiện được được săn đón trên mạng xã hội suốt mấy ngày qua. 

T. T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-doi-ban-trai-cho-tien-hoa-ra-la-food-blogger-noi-tieng-n-266833.html

ghép đôi thần tốc hotgirl

Tin tức mới nhất