Cô gái gây tranh cãi quay video ốm nặng, mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở

Bên dưới video, netizen không ngại ngần ném cả xô “gạch đá”.

Những ngày gần đây, bầu không khí trên cõi mạng khá là ảm đạm với hàng loạt drama nổ ra cũng như những thông tin về dịch bệnh được update liên hồi khiến netizen không khỏi lắng lo.

Đây cũng chính là lúc, mỗi người đều cần được tiếp thêm nhiều liều vitamin "tích cực" và "lạc quan". Cũng bởi lẽ đó, những video dễ thương, đầy năng lượng tích cực đều đang được share rần rần trên các nền tảng mạng xã hội.

Thế nhưng mới đây, một video đạt cả triệu view với caption chủ ý khuyên mọi người hãy luôn để bản thân mình ổn dù hoàn cảnh ra sao lại đang nhận về cả xô "gạch đá". Lạ ta, rõ ràng nghe qua có vẻ tích cực quá trời, sao lại gây tranh cãi dữ dằn vậy?

Cô gái gây tranh cãi quay video ốm nặng, mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở-1
Video với chủ ý chia sẻ tích cực đạt triệu view của một cô gái đang bị "ném đá" kịch liệt

Ra là trái ngược với caption, cô nàng trong video quay lại cảnh mình ốm nặng, có cả những đoạn thở không ra hơi, gương mặt vô cùng đau đớn.

Song, biểu cảm trên lại được nhận xét là "giả trân" vì soi nhẹ sẽ thấy mặt nạ trợ thở của cô nàng không hề được gắn dây, một vài phân cảnh mũi còn nằm cả bên ngoài mặt nạ.

Cô gái gây tranh cãi quay video ốm nặng, mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở-2Cô gái gây tranh cãi quay video ốm nặng, mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở-3
Những cảnh quay đau đớn được nhận xét "giả trân" khi mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở, còn mặt nạ trợ thở lại không gắn dây của cô nàng

Chưa hết, dù chia sẻ đang bệnh nặng, cô nàng vẫn sử dụng điện thoại để quay lại những cảnh trên. Điều này khiến một số dân mạng cho rằng cô chỉ đang diễn, làm quá vấn đề để câu view, câu like.

Cô gái gây tranh cãi quay video ốm nặng, mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở-4
Dân mạng không ngần ngại để lại những ý kiến trái chiều dưới video của cô

Trước những ý kiến trái chiều của dân mạng, dù đang đau ốm, cô nàng vẫn lên sóng ngay một video giải thích vì sao mặt nạ trợ thở của mình không có dây. Theo cô chia sẻ đây là mặt nạ "lưu động" có đầy trong các bệnh viện lớn nhỏ, không có công dụng cấp oxy mà chỉ lọc khí giúp bệnh nhân thở dễ và nhẹ nhàng hơn.

Còn về việc vì sao cầm điện thoại quay, cô giải thích là nghe theo "phác đồ" điều trị của một y tá để tinh thần lạc quan, được nhiều người đồng cảm hơn nếu chia sẻ lại câu chuyện của mình.

Cô gái gây tranh cãi quay video ốm nặng, mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở-5
Mới đây, cô nàng đã phải lên sóng video mới để đáp trả

Ý kiến trên của cô nàng cũng nhanh chóng bị bác bỏ. Theo một số người, nếu dùng để dễ thở hơn thì mặt nạ trên gọi là mặt nạ khí dung, thế nhưng nếu không cắm vào máy khí dung thì cũng chẳng có công dụng gì.

Đến hiện tại, video của cô nàng vẫn thu hút một lượng lớn dân mạng vào xem và để lại các ý kiến.

- Hết ý tưởng để quay TikTok ạ? Pha đeo mặt nạ trợ thở "đi vào lòng đất" thật sự.

- Giờ mới biết oxy cũng đi đường không dây như sóng wifi.

- Bạn này có đang "diễn" quá không vậy? Trông "khum hề giả trân" chút nào đó.

- Dây của mặt nạ oxy đâu rồi? Quằn quại quá rơi mất à?

- Thật sự không hiểu mấy bạn quay những cái như thế này làm gì, vì vài cái view mà đi nói bản thân mình ốm đau, ba mẹ ở nhà xem được thấy sao.

- Đoạn đầu diễn cảnh đau đớn nhưng mũi nằm ngoài mặt nạ, xuất sắc thật sự.

- Là sao nhỉ? Không cắm dây thì khác gì đeo thêm cái khẩu trang mà trợ thở với không trợ thở ở đây?

- Con mình bị viêm phổi dùng cái này suốt, nhưng nếu không cắm dây vào bình khí dung thì có tác dụng gì đâu cơ chứ?

Cô gái gây tranh cãi quay video ốm nặng, mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở-6
Dù đã lên tiếng, cô nàng vẫn nhận rất nhiều "gạch đá"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-gay-tranh-cai-khi-quay-video-om-nang-tho-khong-ra-hoi-nhung-mui-lai-nam-ngoai-mat-na-tro-tho-dang-khong-gan-day-162212908165055618.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất