Cô gái 'hồn bay phách lạc' cảnh báo team thích lượn hồ cẩn thận gặp cướp

Vừa đi qua đoạn đường vắng, Phương Si Phu và bạn bất ngờ nghe tiếng quát lớn: "Mày đứng lại, dừng xe lại ngay".

Câu chuyện bất ngờ gặp cướp ở Hồ Tây chỉ mới chia sẻ cách đây vài giờ đã nhanh chóng "dậy sóng" cộng đồng mạng. Theo đó, chủ nhân bài viết là cô nàng Phương Shi Phu. 

Vào khoảng 2h sáng ngày 29/6, cô và bạn chơi đêm ở hồ Tây. Đi qua đoạn đường vắng, cô nafngt bất ngờ nghe thấy tiếng quát lớn: "Mày đứng lại, dừng xe lại ngay".

Ban đầu, hai người nghĩ đó là lực lượng an ninh đi tuần tra nhắc nhở. Tuy nhiên, kẻ lạ mặt ngày càng áp sát hơn và tiếp tục quát tháo lớn tiếng "như trong phim".

Cô gái hồn bay phách lạc cảnh báo team thích lượn hồ cẩn thận gặp cướp-1
Cô gái và người bạn đi dạo hồ Tây bất ngờ bị gặp cướp.

"Đó là một thanh niên đi xe số màu trắng, mặc áo và đội mũ màu trắng. Dáng người gầy, dong dỏng cao. Ngoài tên 'bạch mã' này còn có đến 2 chiếc xe khác cũng đi sau áp sát bọn tôi. Trên mỗi chiếc xe chở 2 người, tổng cộng có 5 tên và 3 xe. Chúng cứ đi áp sát để cho bọn tôi sợ hãi, phải dừng lại. 

Trong lúc căng thẳng ấy, tôi không hiểu thằng bạn tôi lấy đâu ra sự minh mẫn và can đảm để lập tức quay đầu, luồn qua 2 xe chặn đằng sau và vặn ga chạy nhanh đi. Nhưng chúng vẫn không buông tha bọn tôi, lập tức quay xe lại đuổi theo. Và chỉ mất mấy giây để chúng chặn xe bọn tôi rồi lại, quát to: Chúng mày dừng xe lại ngay".

Tại thời điểm ấy xung quanh còn không có ai, đèn đường cũng lờ mờ nên khiến cô gái hoảng sợ tột độ. May mắn, người bạn vẫn cứng rắn, nhất quyết không dừng xe mà cố gắng lao đi nhanh hơn. Cả hai vừa chạy xe vừa hét lớn: "Em báo công an đấy nhé! Em không dừng xe!".

May mắn sau đó cả hai đi qua nơi có người lại qua, các thanh niên lạ mặt kia biến mất. Còn "chủ thớt" và bạn không khỏi hú hồn vì thoát hiểm trong gang tấc.

Cô gái hồn bay phách lạc cảnh báo team thích lượn hồ cẩn thận gặp cướp-2
Hồ Tây bất ngờ xuất hiện cướp khiến những người thích "lượn đêm" không khỏi lo lắng. 

Mặc dù không bị đe dọa bằng vũ khí hay đồ vật nguy hiểm nhưng hành động quát mắng, tạt đầu xe máy đủ khiến nhân vật chính và nhiều người lo lắng. 

Sự việc xảy ra khiến nhiều người, nhất là các bạn trẻ thường xuyên ghé chơi Hồ Tây không khỏi lo lắng, hoảng sợ. Ngay sau đó, 2Sao.vn đã liên hệ với chủ nhân bài viết để nắm rõ hơn về thực hư câu chuyện, tuy nhiên chưa nhận được câu trả lời.

 2Sao.vn sẽ tiếp tục liên lạc để sớm có thông tin chính xác nhất gửi tới độc giả. 

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-hon-bay-phach-lac-vi-bat-ngo-gap-cuop-o-ho-tay-n-267543.html

du lịch hà nội trộm cướp du khách

Tin tức mới nhất