Cô gái khóc dở mếu dở khi dùng nhầm miếng dán tẩy lông để hạ sốt

Dán miếng hạ sốt lên trán nhưng lại lấy nhầm miếng dán tẩy lông, sáng hôm sau cô gái phải đối mặt với tình huống dở khóc dở cười.

Câu chuyện được khổ chủ chia sẻ khiến cư dân mạng vừa ái ngại, thương cảm vừa buồn cười.

Cách đây mấy ngày, do bị sốt tới 39,6 độ C, cô gái ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc uống thuốc rồi ngủ thiếp đi. Nửa đêm thức dậy, cô uống thuốc một lần nữa rồi lục tìm miếng dán hạ sốt và đắp lên trán, sau đó đi ngủ trở lại.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, cô nhận ra thứ ở trên trán mình là miếng dán tẩy lông khi không thể bóc nó ra một cách dễ dàng.

Cô gái làm nóng miếng dán này bằng cách áp chai nước nóng vào trán trong 5 phút nhưng vẫn không lột bỏ được hoàn toàn, vẫn còn những mảng dính.

Cuối cùng, cô phải dùng cả chậu inox áp lên để lấy chỗ keo thừa, sau đó lau trán bằng cồn. 

Cô gái khóc dở mếu dở khi dùng nhầm miếng dán tẩy lông để hạ sốt-1
Cô gái khóc dở mếu dở khi dùng nhầm miếng dán tẩy lông để hạ sốt

Quy trình làm sạch gian khổ này khiến trán cô lúc nóng lúc lạnh, lại đau rát. "Tôi có cảm giác là mình đã trải qua một ngày tồi tệ chưa từng có", cô gái than thở, tự hỏi không biết ai đã bỏ miếng dán tẩy lông mà cô từng tìm kiếm bao lâu không thấy vào hộp thuốc.

Cô gái đăng clip chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội như một bài học kinh nghiệm để những chị em khác cẩn thận hơn.

Phần lớn cư dân mạng cảm thấy buồn cười dù rất ái ngại, thông cảm cho cô gái: "Tội nghiệp quá nhưng cũng buồn cười thật", "May mà lông mày vẫn còn"; "Tôi đang bị ho mà cười nhiều đến nỗi không thể nói được".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-gai-khoc-do-meu-do-khi-dung-nham-mieng-dan-tay-long-de-ha-sot-ar722468.html

hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao