Chiếc tủ lạnh chuẩn 'đại gia' mùa dịch: Giá gần '50 củ', đồ ăn chất như núi!

Có chiếc tủ lạnh như thế này thì nguyên mùa giãn cách khỏi phải lo chết đói!

Trong mùa giãn cách xã hội, muốn biết nhà nào "giàu" hay không thì chỉ cần nhìn vào… cái tủ lạnh. Bởi lẽ theo chỉ thị, mỗi hộ gia đình ở vùng dịch đều phải ở nhà, chỉ ra ngoài để mua thực phẩm theo ngày quy định.

Tuy nhiên thực tế chứng minh, việc mua hàng hóa tại các siêu thị cũng khá tốn thời gian. Chính vì vậy, nếu dự trữ thực phẩm để sử dụng trong thời gian dài vẫn tốt hơn.

Mới đây, trên TikTok lại xuất hiện đoạn clip khoe tủ lạnh mùa dịch. Không có kích thước khiêm tốn như nhiều chiếc từng được đăng tải lên MXH trước đó, cô gái trong video lại đầu tư nguyên cái tủ lạnh "siêu to khổng lồ" chứa gần như đầy đủ tất cả các loại thực phẩm thiết yếu.

Chiếc tủ lạnh chuẩn đại gia mùa dịch: Giá gần 50 củ, đồ ăn chất như núi!-1
Chiếc tủ lạnh đúng chuẩn "đại gia" trong mùa dịch!

Đầu tiên, xét về những thứ có trong tủ lạnh thì cũng đủ thấy cô gái này thuộc team #nhà_giàu trong mùa dịch. Nói không ngoa chứ tủ nhà cô cứ như… nguyên cái chợ. Từ các loại sữa, đồ ngọt đến rau xanh, trái cây rồi thịt cá, đồ đông lạnh… hầu như đều có đủ.

Chiếc tủ lạnh chuẩn đại gia mùa dịch: Giá gần 50 củ, đồ ăn chất như núi!-2Chiếc tủ lạnh chuẩn đại gia mùa dịch: Giá gần 50 củ, đồ ăn chất như núi!-3
Nhìn có giống... nguyên cái chợ trong tủ lạnh không?

Điều khiến dân tình chú ý hơn có lẽ là trị giá của chiếc tủ lạnh khổng lồ này. Theo đó, nó có dung tích lên đến 668 lít, giá "sương sương" gần 50 triệu chứ mấy!

Bình luận về chiếc tủ lạnh phiên bản "đại gia" trong mùa dịch, dân mạng trầm trồ:

- "Nhìn y chang cái chợ mini luôn chị ơi!".

- "Tôi tưởng tủ nhà mình đã giàu lắm rồi, xem clip này xong mới thấy người ta thuộc hàng đại gia luôn!".

- "Có cái này thì chắc nguyên mùa giãn cách khỏi cần bước chân ra đường luôn quá!".

- "Tủ này dùng đã lắm, giữ đồ ăn được rất lâu, mỗi tội hơi tốn điện…".

- "Mình thấy nhiều bạn vào chê quá, tùy nhu cầu sử dụng mà mua thôi. Bỏ nhiều tiền thì mùa dịch thế này mới thấy được sự lợi hại của nó so với tủ dung tích nhỏ!".

Chiếc tủ lạnh chuẩn đại gia mùa dịch: Giá gần 50 củ, đồ ăn chất như núi!-4
Còn có cả chức năng làm đá viên, đá xay tự động nữa này!

Trước đó trên MXH, cư dân mạng từng nhiều lần khoe những chiếc tủ lạnh phiên bản "nhà giàu" trong mùa dịch. Xem đến đâu mà dân tình đều phải trầm trồ đến đó. Đúng là phải trải qua những ngày như thế này mới thấy trân quý chiếc tủ lạnh nhà mình!

Chiếc tủ lạnh chuẩn đại gia mùa dịch: Giá gần 50 củ, đồ ăn chất như núi!-5
Nguồn: @beduytiktok

Chiếc tủ lạnh chuẩn đại gia mùa dịch: Giá gần 50 củ, đồ ăn chất như núi!-6
Nguồn: Trần Linh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-khoe-chiec-tu-lanh-dung-chuan-dai-gia-mua-dich-gia-suong-suong-gan-50-cu-do-an-chat-day-nhu-cai-cho-161210408200048353.htm

giãn cách xã hội thực phẩm

Tin tức mới nhất