Cô gái than thở gọt bưởi phồng hết cả tay, nhìn thành quả còn bị 'mắng ngược'

Chẳng được cảm thông, cô gái trẻ còn nhận phản ứng gắt của dân mạng.

Thời gian qua, việc các cô gái trổ tài đảm đang khi về gia mắt gia đình nhà chồng đã nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Tuy nhiên, ngoài các món ăn đạt điểm 10, cũng xuất hiện không ít trường hợp khiến người xem cũng như chính chủ cười ra nước mắt.

Cô gái than thở gọt bưởi phồng hết cả tay, nhìn thành quả còn bị mắng ngược-1

Điển hình mới đây, một cô gái lên mạng than thở chuyện tay bị phồng rộp sau khi cố gắng gọt một quả bưởi. Nhưng khi nhìn thành quả, người xem chẳng những không cảm thông mà còn được phen cười mỏi miệng.

"Về nhà chồng, má nhờ gọt bưởi mà em hì hục mới bào xong, tay muốn phồng luôn. Không ngờ gọt bưởi mệt như thế này các mẹ ạ", cô gái chia sẻ. 

Cô gái than thở gọt bưởi phồng hết cả tay, nhìn thành quả còn bị mắng ngược-2

Hình ảnh ghi lại, nữ chính dùng một con dao gọt hoa quả, rồi gọt hết phần da bưởi bên ngoài. Nhiều người đùa vui gọt bưởi theo phong cách gọt xoài thế này, đúng là lần đầu được mở mang tầm mắt.

Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ cười sái hàm, nhiều người cũng khuyên nếu không biết cô gái trẻ có thể lên mạng tham khảo.

Cô gái than thở gọt bưởi phồng hết cả tay, nhìn thành quả còn bị mắng ngược-3

Đặc biệt, còn có một tài khoản có tâm, hướng dẫn tận tình. Người này chia sẻ: "Đầu tiên là bạn phải cắt bỏ phần cuống trên và dưới quả bưởi. Sau đó chia vỏ bưởi thành 6 phần bằng nhau rồi dùng dao gọt bỏ các phần đã khía hoặc dùng tay bóc khéo léo từng phần sao cho chỉ hết lớp vỏ trắng.

Lúc này bưởi sẽ còn một lớp bọc bên ngoài, bạn chỉ việc cắt ra rồi bóc theo từng múi thôi việc gì phải cực thế".

Hiện hình ảnh trên vẫn đang khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn bổ bưởi đi vào lòng đất nói trên?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-lam-nguoi-xem-cuoi-moi-mieng-khi-khoe-anh-got-buoi-n-252220.html

mẹo vặt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất