Mặc quần thun ngắn cũn cỡn lộ nguyên vòng 3, cô gái trẻ làm bao người trong thang máy đỏ mặt

Hình ảnh kém duyên của cô gái này đang bị chỉ trích thậm tệ.

Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều lần nổi sóng trước khoảnh khắc ăn mặc phản cảm của không ít cô gái. Nếu không phải là diện quần nửa gang tay cũng là bức ảnh không mặc nội y hở nguyên vòng 1.

Mới đây, thêm một trường hợp trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi diện trang phục chẳng giống ai. Không biết có phải vì thời tiết quá "nóng" quá hay không mà nữ chính mặc chiếc quần thun ngắn cũn cỡn. 

Đặc biệt, khi vừa với tay lên chụp ảnh, người này đã lộ nguyên vòng 3 trước mặt những người đi cùng thang máy.

Mặc quần thun ngắn cũn cỡn lộ nguyên vòng 3, cô gái trẻ làm bao người trong thang máy đỏ mặt-1

Ngay khi loạt ảnh xuất hiện đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với kiểu thời trang này.

"Không hiểu sao có thể diện được trang phục thế này ra đường. Nhìn đúng là cạn lời", "Đẹp ở đâu chả thấy chỉ thấy phản cảm", "Cách ăn mặc cũng có thể đánh giá phần nào về con người bạn. Ăn mặc cũng là một cách để biết bạn có tôn trọng người khác hay không? Nếu bạn không tôn trọng người khác thì đừng hy vọng họ nghĩ tốt về bạn",... là những bình luận để lại.

Biết biết khoảnh khắc hớ hênh này là của một cô gái trẻ đến từ Trung Quốc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-lo-vong-3-vi-an-mac-phan-cam-lam-nguoi-xem-buc-xuc-n-205375.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất