Cô gái mất luôn bạn trai sau khi nhận thấy vài 'sự lạ'

"Câu đầu tiên khi anh nhìn mình là: 'Nom có vẻ gầy hơn lúc support cho anh đấy nhỉ, thôi để anh support em tăng cân nhé'. Mình chỉ cười, cũng ngày hôm ấy, anh tỏ tình và mình đồng ý", cô gái kể.

Nhiều khi, thứ khiến cho một mối quan hệ phải dừng lại chẳng phải hết yêu, ngoại tình mà ngay từ lúc ban đầu, mục đích cả hai đến với nhau đã không đơn thuần. Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện tình yêu tan vỡ.

"Vậy là chúng mình chia tay sau 1 năm yêu nhau vì 1 người đã mất, là chị người yêu cũ của anh.

Mình và anh yêu nhau từ tháng 4 năm ngoái. Chúng mình tình cờ quen trước đó nửa năm khi anh là đối tác của công ty mình. Mình là người support (hỗ trợ) dự án cho anh. Sau đó vì dịch mà dự án bị hoãn, giãn cách xã hội, cả 2 chúng mình đều phải tạm hoãn công việc.

Trong thời gian dịch thì chúng mình trò chuyện nhiều hơn với nhau trên facebook. Người chủ động là mình.

Cô gái mất luôn bạn trai sau khi nhận thấy vài sự lạ-1
Bài viết được đăng tải.

Và câu chuyện bắt đầu từ ấy, anh tâm sự với mình về công việc của anh, ngày đêm bận như nào. Rồi mình hỏi trêu anh là nếu như vậy thì anh làm gì có thời gian dành cho người yêu nhỉ thì anh bảo anh chưa có. Vì đúng là anh không có thời gian dành cho tình yêu, chỉ có người nào hiểu anh thì mới chấp nhận yêu anh.

Dần dần ngày 1, ngày 2... chúng mình cứ đến giờ là lại tâm sự với nhau, tương tác với nhau trên Facebook, Instagram. Chúng mình chẳng cần đi chơi, gặp nhau riêng mà chỉ cần qua những lời nói qua messenger, qua tin nhắn là tự nhiên nảy sinh tình cảm.

Và khi dịch đã bớt phần nào, cuộc sống dần trở lại nhịp sống như trước kia nhưng mọi người vẫn phải cảnh giác dịch thì chúng mình đã có 1 buổi hẹn đi chơi.

Câu đầu tiên khi anh nhìn mình là: 'Nom có vẻ gầy hơn lúc support cho anh đấy nhỉ, thôi để anh support em tăng cân nhé'. Mình chỉ cười, cũng ngày hôm ấy, anh tỏ tình và mình đồng ý.

Mình cứ nghĩ mình đã tìm được người đàn ông trong mộng, chăm chỉ làm việc, kiếm tiền, trưởng thành, anh ấy cũng đã 30 tuổi, có nhà có xe.

Từ lúc yêu, đến tận bây giờ, mình thấy có nhiều lần mình cảm giác rất lạ. Cảm xúc rất khó nói, kiểu như mình chỉ là 1 người thay thế, kiểu như 1 người cho có trong cuộc đời anh.

Sau khi chúng mình yêu nhau thì tất cả mình đều chủ động, từ đi ăn, đi chơi, đi du lịch hay đơn giản chỉ là đi xem phim, mình đều là người chủ động, thi thoảng anh mới chủ động lại với mình…

Mình cảm thấy tình cảm này chỉ đến từ 1 phía. Ban đầu thì mình nghĩ là do anh quá bận nhưng rồi mình phát hiện ra, lúc bận, anh cũng chẳng màng đến mình.

Chính vì vậy mình đã mất thời gian hẳn 1 năm để xác định tình cảm này có đúng hay không, mình đã chọn đúng người chưa?

Anh cũng dần lạnh nhạt với mình, tất nhiên anh ko nói ra, nhưng sự chủ động giảm dần. Mình cũng tìm mọi lý do hay là anh có người khác nhưng không.

Và rồi hôm nay, mình nói là muốn nói chuyện với anh thì anh mới nói thật rằng anh từng có 1 chị người yêu cũ.

Hai anh chị yêu nhau đến 8 năm, khi chỉ còn 4 tháng cưới thì chị tai nạn mất. Anh như phát điên, anh mất gần 1 năm để định thần, để trở lại cuộc sống bình thường. Từ ấy đến nay anh tập trung vào công việc mà không yêu đương ai hết nhưng vẫn không thể quên được chị. Rồi anh yêu mình, anh yêu mình với lý do tưởng yêu mình thì quên được. Ai ngờ dù yêu nhưng làm gì vẫn nhớ đến chị ấy.

Cô gái mất luôn bạn trai sau khi nhận thấy vài sự lạ-2
Ảnh minh họa.

Chúng mình chia tay, mình cũng không trách anh vì chuyện tình yêu, 1 khi đã sâu đậm rồi thì nào đâu có thể dễ dàng quên người ta như vậy. Anh chị còn bên nhau từ nhỏ, yêu nhau 8 năm thì mình 1 năm có là gì.

Anh không sai, mình cũng không sai, chỉ là chúng mình chọn sai thời điểm. Có lẽ ko phải bây giờ, vì anh chưa thể quên được hình bóng chị.

Giờ mình mới hiểu được cảm giác đúng người nhưng sai thời điểm là như nào. Nó cũng không phải quá đau đớn, vì thứ sai nhất ở đây chính là khi cả hai yêu nhau. Nếu mình đến với anh khi anh đã quên chị, thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác phải không".

Cuối cùng, một mối quan hệ đứt gánh khi nhân vật nam chính tuyên bố chia tay. Ngay từ đầu, anh ta muốn yêu để quên đi tình cũ và dần dần nhận thấy sai lầm. Yêu phải là mối quan hệ bắt nguồn từ sự tự nguyện. Cả hai xác lập khi có tình cảm yêu đương nó khác với việc mượn tình yêu cho mục đích gì đó.

Dù sao đi chăng nữa mất thời gian cho chuyện tình yêu không trọn vẹn cũng chẳng đáng. Hi vọng rằng cô gái sẽ nhanh chóng tìm được nhân vật khác thật lòng hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-mat-luon-ban-trai-sau-khi-nhan-thay-vai-su-la-ly-do-duoc-anh-ta-dua-ra-lien-quan-den-nguoi-da-khuat-cang-gay-chu-y-162212005144351869.htm

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao