Chê bạn trai nghèo ngại đưa về ra mắt, ngày đầu năm anh lì xì khiến bố mẹ tôi choáng váng

Tôi không ngờ những gì bạn trai đang tán tỉnh mình thể hiện lại chỉ là màn che đậy sự giàu có bên trong.

Yêu nhau 2 năm nhưng rất nhiều lần tôi phân vân về quyết định đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Bố mẹ tôi vốn là người kĩ tính, luôn tự hào về con gái và cũng mong muốn con lấy một người chồng môn đăng hộ đối, có tiền có của. Tuy không phải là giàu sang nhưng tôi cũng thuộc hàng xinh xắn, có học hành lại công việc tốt. Việc bố mẹ hi vọng cũng là điều dễ hiểu.

Yêu anh, anh từng nói gia cảnh bình thường nên tôi lo lắng, suy nghĩ. Nhiều lần muốn đưa anh về ra mắt gia đình nhưng lại lo bố mẹ không đồng ý vậy nên cứ do dự. Cho đến những ngày gần Tết, tôi quyết định đưa anh về thăm gia đình một chuyến, cũng là muốn thông báo chính thức chuyện tình cảm này. 

Chê bạn trai nghèo ngại đưa về ra mắt, ngày đầu năm anh lì xì khiến bố mẹ tôi choáng váng-1

Lúc gặp anh, bố mẹ tôi rất vồn vã. Nhưng khi nghe anh nói về hoàn cảnh gia đình, công việc của bố mẹ anh, bố mẹ tôi có vẻ đã thay đổi ý định. Mẹ tôi lo lắng con gái lấy người không gia thế, không giàu có sẽ vất vả về sau. Mẹ luôn hi vọng tôi có thể lấy một người đàn ông có nhà cửa đàng hoàng, khỏi phải đi thuê nhà trọ trên thành phố. Tuy nhiên do tôi quá kiên quyết nên mẹ đã gượng đồng ý.

Có vẻ như bạn trai tôi cũng hiểu ý định và thái độ của bố mẹ nên anh chỉ ăn cơm trưa xong rồi xin phép đi luôn. Bố mẹ tôi không hề giữ anh lại. Tôi cảm thấy nghĩ ngợi vô cùng. 

Suốt thời gian Tết, anh cũng chỉ hỏi han tôi qua loa. Có vẻ như anh không muốn làm tôi khó nghĩ. Nhưng sau kì nghỉ Tết dài, bỗng nhiên anh có xin số tài khoản của bố mẹ tôi và gửi tiền lì xì biếu bố mẹ.

Tôi vô cùng hoảng loạn về con số quá khủng đó. Anh lì xì bố mẹ tôi mỗi người 30 triệu, còn lì xì riêng tôi 50 triệu đồng. Tôi còn tưởng anh chuyển nhầm nhưng khi gọi điện thì anh nói đã chúc mừng năm mới bố mẹ tôi và gửi tiền lì xì biếu 2 bác.

Chê bạn trai nghèo ngại đưa về ra mắt, ngày đầu năm anh lì xì khiến bố mẹ tôi choáng váng-2

Thật không tin nổi anh là con nhà đại gia, anh không nghèo khó cũng không vất vả như anh từng kể. Anh chỉ thử lòng tôi thôi. Anh nói bố mẹ tôi không đồng ý mối quan hệ này nên anh đã chủ động làm vậy để bố mẹ yên tâm chứ không có ý gì. Anh biết tôi yêu anh và như vậy là quá đủ. 

Chỉ là, sau tất cả hành động của anh, tôi mới là người thấy ái ngại. Tôi ngại vì bố mẹ tôi thấy anh giàu đã thay đổi thái độ còn đốc thúc chuyện kết hôn. Tuy anh nói là không sao nhưng tôi nghĩ trong lòng anh vẫn suy nghĩ nhiều. Liệu mối quan hệ như vậy có bền lâu và rồi liệu sau này anh có mang chuyện bố mẹ tôi khinh anh nghèo ra để đay nghiến? Tôi thực sự rất lo trong lòng.

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-nhan-khoan-li-xi-gay-choang-tu-nguoi-yeu-ngheo-n-252026.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất