Clip: Cô gái trẻ nhảy cầu tự tử lúc 2h sáng sau cãi vã với bạn trai

Hành động của cô gái diễn ra vỏn vẹn trong vài giây ngắn ngủi khiến chàng trai đi cùng không kịp ngăn cản.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h53 sáng ngày 4/7 trên cầu Bến Trượng, bắc qua sông Cầu, Thái Nguyên và được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. 

Theo hình ảnh trong đoạn clip đăng tải trên MXH, vào thời điểm trên, đôi nam nữ đang đứng cãi nhau trên cầu thì bất ngờ cô gái trèo qua lan can cầu, nhảy xuống sông tự tử.

Mặc dù, thanh niên đi cùng ra sức ngăn cản nhưng cô gái vẫn thực hiện hành động của mình. Lúc này, thanh niên hốt hoảng nắm lấy tay cô gái trong khi cô này đang lơ lửng. Sau đó, cô gái tuột tay rơi xuống phía dưới. Hành động của cô gái diễn ra vỏn vẹn trong vài giây ngắn ngủi.


Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái nhảy từ cầu xuống

Nam thanh niên thấy cô gái rơi xuống hoảng hốt vội chạy đi tìm người hỗ trợ, cứu cô gái. Chứng kiến khoảnh khắc cô gái rơi xuống nhiều người không khỏi rùng mình. 

Thông tin từ người chia sẻ clip, cô gái sau đó đã được đưa lên bờ nhưng bị thương rất nặng, nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tò mò không hiểu đôi bạn trẻ cãi nhau vì chuyện gì đến mức cô gái uất ức mà phải nhảy xuống sông tự vẫn.

"Có khi nào anh chàng kia có người thứ ba, muốn chia tay nên cô gái làm thế để dọa bạn trai?", tài khoản MT thắc mắc. 

Một số ý kiến cho rằng, cô gái quá bồng bột, dù cãi nhau thế nào cũng không nên đánh đổi tính mạng của mình như thế. Một cư dân mạng bày tỏ: "Lớn rồi làm gì cũng phải suy nghĩ chứ, thỏa mãn mong muốn của mình nhưng khiến bố mẹ, người thân đau lòng thì có đáng không?". 

HT 
Theo Vietnamnet


cãi nhau với người yêu nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất