Nghi vấn nữ sinh viên là cộng tác viên 1 tờ báo nhảy cầu tự tử

Giữa trưa, người đi đường phát hiện 1 đôi dép và chiếc xe máy để trên cầu Bến Thủy nhưng không có người nên lập tức trình báo cơ quan công an.

Chiều 30/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã huy động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông cùng nhiều phương tiện tìm kiếm 1 cô gái, nghi đã nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử vào trưa cùng ngày.

Theo đó, lúc 11h50' cùng ngày, Trung tâm Chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người nhảy cầu Bến Thủy 1 tự vẫn.

Nghi vấn nữ sinh viên là cộng tác viên 1 tờ báo nhảy cầu tự tử-1
Chiếc xe của D. để lại trên cầu, cạnh đó là 1 đôi dép.

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nghệ An đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện khẩn trương có mặt tại hiện trường để xác minh và triển khai phương án tìm kiếm.

Tại phần đường dành cho xe thô sơ trên cầu Bến Thủy 1, lực lượng chức năng phát hiện 1 xe máy tay ga mang BKS 38P1 - 63203. Khi kiểm tra bên trong cốp xe, cảnh sát phát hiện có một số đồ dùng cá nhân và 1 GPLX mang tên N.T.T.D (SN 1996, trú ở xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Nghi vấn nữ sinh viên là cộng tác viên 1 tờ báo nhảy cầu tự tử-2
Lực lượng Cảnh sát đưa xuồng xuống sông Lam tìm kiếm.

Từ những thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đã liên lạc với gia đình thì được biết, D. có điện thoại về cho gia đình trước đó.

Được biết, D. đang theo học tại một trường Đại học trên địa bàn TP. Vinh. D. cũng đang là cộng tác viên của một tờ báo trên địa bàn Hà Tĩnh, chuyên viết về mảng thể thao.

"Trưa cùng ngày, người đi đường phát hiện chiếc xe máy và đôi dép để trên làn đường xe thô sơ nhưng không thấy người. Nghi người này đã nhảy cầu nên người dân báo công an", một người dân có mặt tại hiện trường chia sẻ.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích của cô gái này.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghi-van-nu-sinh-vien-la-cong-tac-vien-1-to-bao-nhay-cau-tu-tu-161213005151907848.htm

nhảy cầu tự tử tự tử

Tin tức mới nhất