Siêu đáng yêu với cover 'Em gái mưa' phiên bản tình bạn nhí

Đăng tải cách đây gần 1 giờ trên mạng xã hội, hiện clip thu hút gần 20 nghìn lượt xem, hơn 1.000 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Sau gần 2 tháng ra mắt, Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm đã cán mốc hơn 70 triệu lượt xem. Độ hot của ca khúc này được thể hiện qua hàng trăm bản cover, nhạc chế,... xuất hiện liên tục trên mạng xã hội.


MV "Bạn mưa" qua phần thể hiện siêu đáng yêu của 3 diễn viên nhí trong clip

Mới đây dân mạng đang rần rần chia sẻ clip Bạn mưa được chế từ MV Em gái mưa qua phần thể hiện "siêu yêu" của 3 diễn viên nhí. Nếu ở MV gốc là chuyện tình đầy nước mắt của cô học trò tên Vy dành cho thầy giáo mưa Mai Tài Phến, ở clip này lại thu hút sự chú ý người xem bằng "tình bạn tay ba" của 3 học sinh tiểu học gồm 2 nam và 1 nữ.

Theo đó, Khánh Uyên và Ken là đôi bạn thân như hình với bóng. Vào một ngày đẹp trời, bỗng dưng xuất hiện thêm một cậu học sinh mới chuyển từ nơi khác đến. Ngay lập tức, Khánh Uyên quên mất cậu bạn thân và thường xuyên đi cùng người bạn mới.

Bị mất bạn, Ken tìm đủ mọi cách để lấy lòng Uyên như dùng tiền tiết kiệm mua truyện tranh, dành mọi sự quan tâm đến cô bạn gái nhưng đều không được để ý.

Siêu đáng yêu với cover Em gái mưa phiên bản tình bạn nhí-1
Hai bé Khánh Uyên và Ken (tên gọi của nhận vật trong clip) được nhiều người nhận xét diễn xuất dễ thương

Rồi một ngày khi vô tình làm vỡ chậu hoa đá, Uyên đã bị cậu bạn mới "từ mặt". Cuối cùng Uyên và Ken đã quay trở lại chơi thân với nhau và chứng minh trên đời này vẫn còn tồn tại những người bạn thật tâm, bạn cần phải trân trọng điều đó.

Đăng tải cách đây gần 1 giờ trên mạng xã hội, hiện clip này đã thu hút gần 20 nghìn lượt xem, hơn 1.000 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự thích thú với cách thể hiện về tình bạn trong sáng của các diễn viên nhí trong clip.

"Thật đáng yêu và dễ thương quá đi mất. Nếu có một người bạn tri kỉ như thế này, dù có đánh đổi bao nhiêu mình cũng chịu", "Còn nhỏ mà diễn hay quá. Cậu bé hát hay ghê, có triển vọng trở thành ca sĩ",... là những bình luận để lại dưới clip.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-noi-tieng-vi-co-kha-nang-an-ca-the-gioi-n-138115.html

giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất