Cô gái quyết định dừng tìm hiểu crush sau một lần đi ăn phở, dân tình đua nhau ủng hộ

Cách hàng xử của chàng trai khi đi ăn phở khiến cô gái quyết định đường ai nấy đi.

Từ lâu, hành lá đã trở thành thứ có thể phân chia các loại người trên đời: người thích hành, ăn được hành, ngược lại thì có những người “phát khiếp” vì hành, một cọng cũng không thể ăn. Đã có rất nhiều câu chuyện được cư dân mạng bàn luận về cách hành xử của một số người không ăn hành được nhưng bị chủ quán lỡ tay bỏ hành vào bát phở.

Mới đây, một cô gái đã kể lại câu chuyện nhận ra bản chất của một người đàn ông đang theo đuổi mình nhờ một lần đi ăn phở.

"Một bữa ăn cứu vớt cả cuộc đời. Dạo này có 1 anh theo đuổi mình, tính nết cũng hiền lành. Cộng với mình cũng mến, và thấy mình đã 26 tuổi rồi, cũng không nên kén chọn.

Thế là mình quyết định tìm hiểu.Tìm hiểu được khoảng 6 tháng, thấy có vẻ hợp nhau, có cùng nhóm bạn về nhà anh chơi vài lần, thấy ba mẹ anh rất tốt. Nên mình cũng định sẽ chấp nhận lời quen anh, cho tới ngày Thứ 6 vừa rồi.

Tụi mình đi ăn phở. Anh kêu 1 tô phở với 1 tỷ options, trong đó có "không hành". Cô bán phở lỡ tay bỏ hành. Thế là anh chửi ùm beng cả lên. Cô bưng phở tới bưng để làm lại tô khác, có làm đổ 1 ít nước ra bàn. Vậy là anh văng tục, chửi thề.

Làm rầm cái quán người ta lên. Mình thấy không ổn. Thế là từ hôm đó mình im luôn. Hôm nay anh nhắn tin hỏi mình sao vậy. Thì câu chuyện như đoạn chat. Quá thất vọng", cô gái này chia sẻ.

Ngoài ra, cô gái còn đăng đoạn tin nhắn với chàng trai. Khi cô gái này cho rằng cả hai không hợp nhau vì chàng trai ăn uống kén chọn, làm ầm ĩ lên chỉ vì một bát phở là điều không nên. Khi bị cô gái mình thích chỉ trích, chàng trai này tỏ thái độ gay gắt, thậm chí còn nói tục. Đặc biệt khi cô gái so sánh chàng trai và bố của chàng trai thì người này liền nhắn lại "Thế là thích bố tao à, sao không nói thẳng ra, tính làm mẹ kế tao hả". Những dòng tin nhắn của chàng trai khiến cô gái thất vọng.

Cô gái quyết định dừng tìm hiểu crush sau một lần đi ăn phở, dân tình đua nhau ủng hộ-1Cô gái quyết định dừng tìm hiểu crush sau một lần đi ăn phở, dân tình đua nhau ủng hộ-2Cô gái quyết định dừng tìm hiểu crush sau một lần đi ăn phở, dân tình đua nhau ủng hộ-3Cô gái quyết định dừng tìm hiểu crush sau một lần đi ăn phở, dân tình đua nhau ủng hộ-4Cô gái quyết định dừng tìm hiểu crush sau một lần đi ăn phở, dân tình đua nhau ủng hộ-5Cô gái quyết định dừng tìm hiểu crush sau một lần đi ăn phở, dân tình đua nhau ủng hộ-6
Cô gái định đồng ý làm bạn gái của một chàng trai sau 6 tháng tìm hiểu. Tuy nhiên, sau 1 lần đi ăn phở và đoạn trò chuyện này, cô gái quyết định dừng tìm hiểu.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng cũng chỉ trích chàng trai: "Sao hiền lành mà ăn nói cục súc, tức lộn chả vậy nhỉ... Vậy mà hiền gì", "Mình thay mặt đàn ông xin được chửi thằng này, đàn ông gì mà không bằng đứa trẻ con, không ăn được thì trả tiền đi chỗ khác ăn, tỏ vẻ khó chịu, mất dạy", "Thằng này bị bại não rồi", "Cách anh nhắn tin với con gái bất lịch sự là hiểu rồi", "Loại này lấy về lỡ bỏ hành vào bát nó đánh cho vỡ đầu", "Thằng này tính cách giống mấy thằng não tàn trong truyện tao hay đọc này"....

Cô gái quyết định dừng tìm hiểu crush sau một lần đi ăn phở, dân tình đua nhau ủng hộ-7
Dân mạng chỉ trích chàng trai và chúc mừng cô gái có quyết định đúng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-gai-quyet-dinh-dung-tim-hieu-crush-sau-mot-lan-di-an-pho-dan-tinh-dua-nhau-ung-ho-47122.html

hẹn hò chia tay

Tin tức mới nhất