Rùng mình: Cô gái trẻ bị bạn trai đánh chết, kéo lê đi nhiều nơi

Thấy bạn gái bất tỉnh, họ Lee đã kéo lê cô từ tầng 1 lên tầng 8 rồi quay ngược lại tầng trệt của tòa nhà.

Theo News Zum đưa tin, ngày 4/11 vừa qua, tại Hàn Quốc vừa diễn ra phiên tòa xét xử người đàn ông họ Lee, kẻ giết người máu lạnh. Nạn nhân là Hwang Ye Jin (24 tuổi), bạn gái của hung thủ. 

Trước đó, vào ngày 15/7, họ Lee và bạn gái xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại thành cãi vã lớn tại tòa nhà officetel ở quận Mapo, Seoul. 

Trong lúc đôi co, họ Lee đã đánh đập Ye Jin một cách tàn bạo. Ye Jin càng ra sức chống cự, họ Lee càng duungf sức mạnh hơn hành hung cô.

Rùng mình: Cô gái trẻ bị bạn trai đánh chết, kéo lê đi nhiều nơi-1
Họ Lee đẩy bạn gái vào tường, đánh đập dã man. Nguồn CCTV

Truyền thông Hàn đưa tin, họ Lee đánh bạn gái ít nhất 4 lần, trong đó anh ta tàn nhẫn xô mạnh Ye Jin vào tường, túm tóc cô, đập đầu xuống sàn đến khi bất tỉnh mới dừng lại. 

Thấy bạn gái bất tỉnh, họ Lee đã kéo lê cô từ tầng 1 lên tầng 8 rồi quay ngược lại tầng trệt của tòa nhà. Họ Lee kéo bạn gái đến đâu vết máu loang lổ in trên sàn đến đó. Thời điểm này, Ye Jin đã gãy cổ, trán tổn thương do bị đặt nằm sấp dưới sàn.

Sau đó, hắn ta cũng chịu gọi cấp cứu, đưa bạn gái đến bệnh viện. Thế nhưng, khi bị cảnh sát tra hỏi, họ Lee một mực phủ nhận hành vi phạm tội của mình, hắn lấy cớ trong lúc dìu bạn gái say rượu đi không may khiến cô bị thương chứ không phải cố ý.

Rùng mình: Cô gái trẻ bị bạn trai đánh chết, kéo lê đi nhiều nơi-2

Đến ngày 17/8, do bị trấn thương quá nặng nên Ye Jin đã qua đời. 

Cái chết của Ye Jin khiến gia đình cô vô cùng đau xót, họ cho rằng con gái không phải tai nạn chết mà do có người đánh đến chết và mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, thời điểm đó, vì không có đủ chứng cứ nên họ Lee không bị buộc tội giết người. 

Rùng mình: Cô gái trẻ bị bạn trai đánh chết, kéo lê đi nhiều nơi-3
Họ Lee kéo bạn gái bất tỉnh đi nhiều tầng 

Cho mãi đến gần đây, đoạn video bằng chứng mới được công khai, lộ tẩy vụ bạo hành man rợ và khoảnh khắc kinh hoàng mà nạn nhân đã phải trải qua, lời nói dối của họ Lee đã bị vạch trần. Mẹ của Ye Jin cho rằng tên này đã kéo dài thời gian, khiến nhân viên cấp cứu bỏ lỡ "thời điểm vàng" để cứu sống con gái mình.

Sự việc sau khi được phơi bày đã khiến dư luận nước Hàn vô cùng phẫn nộ và mong có bản án thích đáng cho kẻ giết người biến thái. 

Trong phiên tòa xét xử ngày 4/11, họ Lee đã thừa nhận cáo buộc giết bạn gái.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-bi-ban-trai-danh-chet-keo-le-di-nhieu-noi-n-284157.html

Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao