Hết hồn khi nhìn ảnh cô gái xăm trổ kín người đứng trong thang máy, diện kiến dung nhan thật còn gây sốc hơn

Ngay khi bức ảnh cô gái xuất hiện, dân mạng ráo riết đòi truy tìm bằng được info của nữ chính.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền bức ảnh cô gái xăm trổ đầy mình đứng trong thang máy. Bên cạnh những hình xăm cá tính, body bốc lửa của cô gái này cũng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Hết hồn khi nhìn ảnh cô gái xăm trổ kín người đứng trong thang máy, diện kiến dung nhan thật còn gây sốc hơn-1

Ngay lập tức info của nữ chính đã được tìm ra. Nick name trên mạng xã hội của cô gái này là Fujiwara Kira. Đặc biệt, khi nhìn kĩ trang cá nhân, sẽ không ít người choáng váng bởi Fujiwara sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

“Tôi là một người bình thường. Bởi thế, tôi sẽ vào thang máy, ra ngoài và gặp bạn bè của mình như bao người khác. Nếu là tôi, có thể bạn sẽ mặc một chiếc áo khoác nhưng mỗi người có một sở thích khác nhau. 

Hết hồn khi nhìn ảnh cô gái xăm trổ kín người đứng trong thang máy, diện kiến dung nhan thật còn gây sốc hơn-2
Hết hồn khi nhìn ảnh cô gái xăm trổ kín người đứng trong thang máy, diện kiến dung nhan thật còn gây sốc hơn-3

Nếu bạn gặp tôi, chắc chắn bạn sẽ thấy tôi như bao người bình thường khác. Và nếu bạn cũng là người bình thường thì lẽ ra bạn nên bước tới, nói chuyện với tôi thay vì chụp lén như vậy. Nếu muốn hiểu về tôi, hãy cứ đến gặp tôi”, Fujiwara Kira chia sẻ khi bức ảnh bị chụp lén của mình đang được lan truyền trên khắp các diễn đàn.

Để có được thân hình thon gọn như hiện tại, Fujiwara Kira tiết lộ bí quyết là nhờ ăn uống và việc chăm chỉ tập luyện. Cũng thông qua trang cá nhân, cô gái này cho biết muốn được làm quen, giao lưu, kết bạn cùng mọi người.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-gay-xon-xao-khi-xam-kin-nguoi-dung-o-thang-may-n-190154.html

xăm hình

Tin tức mới nhất