Cắm thìa sâu vào cốc sinh tố, cách phục vụ kém tinh tế khiến khách hàng 'phát điên'

Cô gái chia sẻ đoạn video dài 18 giây ghi lại cận cảnh ly nước mình vừa order. Chủ thớt bức xúc "bóc trần" cách phục vụ kém tinh tế của quán cà phê.

Ai từng đi uống cà phê chắc hẳn đã có nhiều lúc cảm thấy bức xúc vì nhiều lý do khác nhau. Ví dụ như thái độ phục vụ của nhân viên hay chất lượng đồ uống của quán không được như mong đợi. 

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái chia sẻ đoạn video dài 18 giây ghi lại cận cảnh ly nước mà mình vừa order từ một quán cà phê nọ. Chủ thớt đã bức xúc "bóc trần" cách phục vụ kém tinh tế của nhân viên quán này.

Cắm thìa sâu vào cốc sinh tố, cách phục vụ kém tinh tế khiến khách hàng phát điên-1
Nhiều quán cà phê dùng ly cao để phục vụ món sinh tố (Ảnh: @rychy3010)

Ly sinh tố trông hấp dẫn vô cùng đựng trong chiếc ly cao được rất nhiều quán cà phê sử dụng. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi cô gái phải dùng ngón tay để kéo chiếc thìa đang nằm lọt thỏm trong ly sinh tố lên. 

Chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục vạch trần sự kém tinh tế trong cách phục vụ của quán này khi dùng tay ấn thử chiếc ống hút xuống dưới đáy ly. Một lần nữa, nó gần như bị lọt thỏm vào phần sinh tố bên trong.

Cắm thìa sâu vào cốc sinh tố, cách phục vụ kém tinh tế khiến khách hàng phát điên-2
Chiếc thìa bị lọt thỏm trong cốc sinh tố

Cắm thìa sâu vào cốc sinh tố, cách phục vụ kém tinh tế khiến khách hàng phát điên-3
Cả chiếc ống hút cũng gần như bị lọt vào trong phần thức uống như thế này

Rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm với cô nàng vì hầu như ai cũng từng gặp phải trường hợp tương tự. 

Một số người cho rằng nếu quán phục vụ nước trong kiểu ly cao như thế này thì sẽ phải dùng một bộ ống hút và đồ khuấy riêng. Trong đó, chiếc ống hút phải có dạng xoắn hoặc cong ở phần đầu để khỏi bị lọt thỏm vào bên trong. Riêng thìa để khuấy phải cao hơn chiếc ly thì mới dễ cho khách hàng sử dụng.

Cắm thìa sâu vào cốc sinh tố, cách phục vụ kém tinh tế khiến khách hàng phát điên-4

Không riêng gì dạng ly cao này, rất nhiều quán cà phê đã mắc sai lầm trong việc sử dụng ống hút và thìa. Ngay cả trong những chiếc cốc nhựa khách cũng gặp khó khăn khi phải chạm cả tay vào cốc nước rất dễ mất vệ sinh.

Có người sau khi lôi thìa và ống hút ra phải lấy giấy ăn lau một lượt cho sạch thì mới dám cầm vào. Đây đúng là một sự bất tiện khó hiểu. 

Cắm thìa sâu vào cốc sinh tố, cách phục vụ kém tinh tế khiến khách hàng phát điên-5

Dù đồ uống có ngon thế nào mà cách phục vụ không tốt cũng sẽ khiến thực khách mất hứng. Hi vọng sau bài viết này, các quán nước sẽ rút được kinh nghiệm trong việc phục vụ, đừng để món đồ uống ngon trở thành điều khiến người khác ái ngại. 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-uc-che-vi-cach-phuc-vu-do-uong-thieu-tinh-te-cua-quan-ca-phe-n-237783.html

món ngon đồ uống Mạng xã hội

Tin tức mới nhất