Cô gái Vĩnh Phúc xăm mặt người thân lên ngực: 'Lâu không xăm là thấy thèm và nhớ'

"Xăm mình không phải là xấu hay hổ báo gì cả, đó chỉ là niềm đam mê. Sống và thực hiện trọn đam mê là điều hạnh phúc nhất", Quỳnh Anh nói.

Nên duyên vợ chồng và bị bố mẹ hắt hủi vì… xăm

Sở hữu gương mặt xinh xắn, hiền lành nhưng ngay từ khi còn rất trẻ Nguyễn Quỳnh Anh đã có niềm đam mê với bộ môn xăm nghệ thuật. Và đặc biệt hơn, hiện tại cô gái sinh năm 1993 đến từ Vĩnh Phúc này đã sở hữu gần chục hình xăm lớn nhỏ, gần như kín người.

Nhớ lại những ngày đầu gặp người yêu, lúc đó Quỳnh Anh mới 18 tuổi. Cô cho biết, vốn đã có niềm yêu thích với xăm nghệ thuật nhưng vì ngại ngần bởi định kiến nên chưa dám theo đuổi bộ môn này. Nhưng khi gặp chồng cô hiện tại, cả 2 đã hút nhau bởi cùng có chung sở thích tattoo.

Cô gái Vĩnh Phúc xăm mặt người thân lên ngực: Lâu không xăm là thấy thèm và nhớ-1
Nhờ tattoo mà Quỳnh Anh gặp chồng hiện tại.

Từ việc yêu thích, cô đã bị “nhiễm” và mê mẩn tattoo từ lúc nào không hay. Cưới xong, 2 vợ chồng trẻ rời Vĩnh Phúc vào Sài Gòn lập nghiệp. Cô kể lại: “Lúc đó xã hội còn chưa phát triển như bây giờ, cái nhìn của xã hội về xăm cũng lắm khắt khe. Biết tin vợ chồng tôi theo nghề xăm bố mẹ 2 bên giận lắm, gọi điện vào còn bảo vợ chồng tôi đừng về nhà nữa”.

Ngoài ra, việc bị chỉ trỏ hay khen chê là chuyện thường như cơm bữa với cô gái trẻ này. “Nhiều lúc người ta nhìn tôi như vật thể lạ, họ chê nhiều nhưng cũng có không ít lời khen. Thậm chí có khách hàng còn thấy đẹp quá, đi về tới tận tiệm để xăm luôn”, Quỳnh Anh nhớ lại.

Cô gái Vĩnh Phúc xăm mặt người thân lên ngực: Lâu không xăm là thấy thèm và nhớ-2
Cô sở hữu hình xăm kín người.

Cô gái Vĩnh Phúc xăm mặt người thân lên ngực: Lâu không xăm là thấy thèm và nhớ-3
Mỗi hình xăm mới Quỳnh Anh là một câu chuyện.

Quỳnh Anh tâm sự: "Bản thân mình muốn xã hội, đặc biệt là bậc làm cha mẹ hiểu và thông cảm hơn đối với nghệ thuật tattoo. Xăm mình không phải là xấu hay hổ báo gì cả, đó chỉ là niềm đam mê. Sống và thực hiện trọn đam mê là điều hạnh phúc nhất".

“Lâu không xăm là thấy thèm và nhớ”

Hiện tại, người đẹp 27 tuổi này sở hữu rất nhiều hình xăm lớn nhỏ, gần như trên cơ thể cô đều kín hết bởi hình xăm. Lý do đam mê với những hình xăm của Quỳnh Anh đó chính là cô luôn xem chúng như những món đồ trang sức: “Hình xăm với tôi là trang sức trên cơ thể, dù nó không thay đổi liên tục nhưng lại độc đáo, không đụng hàng”.

Cô gái Vĩnh Phúc xăm mặt người thân lên ngực: Lâu không xăm là thấy thèm và nhớ-4
Với Quỳnh Anh, xăm là một thứ trang sức đặc biệt.

Hơn nữa, cô quan điểm rằng phụ kiện thì được bày bán rất nhiều và ai cũng có thể mua được. Nhưng hình xăm thì không phải ai cũng can đảm xăm lên người như cô và cũng không phải ai cũng có hình xăm giống nhau.

Để hoàn thành một hình xăm lớn như ở ngực, cô đã mất vài tháng trời để hoàn thiện. Vì mỗi lần thực hiện xong 1 chút lại nghỉ để cơ thể hồi phục. Thậm chí, theo Quỳnh Anh có hình xăm của cô mấy năm rồi vẫn chưa hoàn thiện vì tùy thuộc vào tính chất công việc của thợ xăm: “Lúc mình rảnh thì thợ xăm bận nên thời gian hoàn thành phải kéo dài là bình thường”.

Cô gái Vĩnh Phúc xăm mặt người thân lên ngực: Lâu không xăm là thấy thèm và nhớ-5
Cô chụp ảnh cùng con trai.

Quỳnh Anh kể lại: “Lúc mới xăm hình đầu tiên, mình cũng có cảm giác rất đau nhưng những hình xăm tiếp theo thì quen dần và hiện tại, lâu lâu không xăm lại thấy thèm, thấy nhớ”.

Người đẹp cũng cho biết, rất nhiều bạn thích hình xăm lớn trên cơ thể giống như cô nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm để thực hiện. Hơn nữa, khi muốn xăm hình xăm lớn phải cân nhắc thật kỹ vì nó không thể xóa như những hình xăm nhỏ khác.

"Nếu xăm hình, đặc biệt là hình lớn sẽ không xóa được. Bởi xoá sẽ để lại sẹo lớn và mất nhiều lần xoá, hơn nữa cũng không sạch được. Da thịt sẽ không thể trở lại trạng thái ban đầu. Nên phải xác định hình xăm sẽ theo mình cả đời", Quỳnh Anh chia sẻ thêm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dep/co-gai-vinh-phuc-xam-mat-nguoi-than-len-nguc-toi-muon-gia-dinh-thong-cam-voi-tattoo-1063780.html

góc tattoo xăm hình

Tin tức mới nhất