Có gì trong bát phở giá hơn 100 nghìn đồng bị cô gái 'tố' lên mạng xã hội vì quá... đắt?

Món phở gà không còn là món ăn xa lạ và vô cùng nổi tiếng với mức giá 30-40k/bát. Thế nhưng cô gái này lại ăn 1 bát giá tận 100 nghìn.

Cô gái này lại phải trả mức giá hơn 100k cho 1 bát phở khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tình huống được cô gái này chia sẻ trên mạng xã hội thực sự làm cộng đồng mạng được một phen hoang mang. 

Tài khoản có tên N.A lên mạng kể về câu chuyện "ăn phở" của mình. 

Theo đó, cô nàng kể lại: "Sáng nay đi ăn phở gà C. ở Y.N, gọi 4 bát hết 445k mà em hoảng hốt. Thực ra cũng tại em không hỏi giá trước. Ăn cũng không đến mức tệ nhưng để mà hết bằng đấy tiền thì em thấy không đáng ạ! Đã ai ăn phở ở đây chưa ạ? Cho em ý kiến xem giá cả như thế có đúng không?".

Có gì trong bát phở giá hơn 100 nghìn đồng bị cô gái tố lên mạng xã hội vì quá... đắt?-1

Bát phở được cô gái chia sẻ là giá hơn 100 nghìn đồng 1 bát

Vừa nghe đã khiến nhiều người choáng váng vì thông thường giá của một bát phở chỉ tầm 40-50k là đắt, đó là bát nhiều thịt. Thế nên sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng:

- Sao lại đắt thế nhỉ, nhìn cũng nhiều thịt nhưng mà giá đó thì quá là chát

- Ngon thì ngon nhưng giá đó thì phải gọi là "phở đại gia"

- Nói thật là chẳng mấy ai có nhiều tiền mà sáng nào cũng bỏ ra 100k 1 bát phở

- Ăn thế này hết nửa ngày lương của tôi đó các ông ạ

Nhưng nhiều người đã từng thưởng thức phở ở quán nổi tiếng này rồi lại cho rằng giá này là bình thường. Đặc biệt sau khi nhìn bát phở và những thứ ở trong đó thì càng khẳng định "giá xưa nay vẫn vậy". 

Có gì trong bát phở giá hơn 100 nghìn đồng bị cô gái tố lên mạng xã hội vì quá... đắt?-2

Bát phở có quá nhiều thịt và toàn thịt ngon lại thêm quẩy, trứng, tràng... 

- Thịt trắng 60k/bát, đùi 100k/bát, thêm tràng trứng non tim gan phèo phổi thì lên hơn 100k/bát là bình thường ở C. Chắc bác gọi 4 bát đùi rồi quẩy và trà đá hơn 400k là đúng rồi còn gì.- Ai chê cứ chê chứ phở C. vẫn là đỉnh rồi. Thịt to, cắn ngập miệng, nước dùng ngọt. Quan trọng là sạch ngon chẳng chê được điểm gì.

- Phở ở đây nước dùng ngon, thịt ngập mồm. Thịt thái còn to. Xứng đáng với đồng tiền.

- Đó là do bạn không biết giá chứ ở đây vẫn vậy mà, không phải "chém" đâu nhé, ăn vài lần là rõ ngay 

Dù có nhiều ý kiến bênh vực cửa hàng và cho rằng giá này là quá hợp lý vì bát phở gồm nhiều thịt, thịt lại to, ngon lại thêm cả trứng, tràng và quẩy, nước thì giá đó không thể lệch đi đâu được. Thế nhưng dân mạng vẫn không khỏi hoang mang vì nghĩ buổi sáng bỏ ra 100k ăn 1 bát phở thì quả là quá... sang chảnh rồi. 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gi-trong-bat-pho-gia-hon-100-nghin-dong-bi-co-gai-to-n-194980.html

món ngon phở

Tin tức mới nhất