Ăn phải 'con gián béo ngậy' trong nồi lẩu, cô gái lên mạng 'tố' thì được chỉ ra lỗi sai

Vì quá sợ hãi nên cô gái đã đăng hình ảnh lên mạng xã hội để "cầu cứu" dân mạng và nhận được lời giải thích trái ngược.

Câu chuyện được chia sẻ bởi một tài khoản Fb có tên B.P.T. Theo đó, hình ảnh cô gái đăng lên kèm với lời chia sẻ là mình đã ăn phải một con gián béo ngậy ở trong nồi lẩu của nhà hàng Nhật Bản. Vì quá hoảng hốt nên cô gái đã gọi quản lý nhà hàng đến phàn nàn.

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã gây xôn xao mạng xã hội

Ăn phải con gián béo ngậy trong nồi lẩu, cô gái lên mạng tố thì được chỉ ra lỗi sai-1

Tài khoản này tâm sự như sau:

"Đúng hôm mùng 1 tháng cô hồn, mình và bạn mình có đến ăn lẩu S tại 67 H.C. Lẽ ra mọi chuyện đều bình yên không cao trào cẩu huyết gì, cho đến khi chúng mình ăn đến cuối nồi. Và trong khoảnh khắc đưa nốt miếng rau cuối cùng vào miệng, mình chợt thấy có một hương vị hơi beo béo, ngầy ngậy, kì kì, khó tả, kèm theo một thứ vỏ cưng cứng. Nhè vội ra thì thôi rồi... một vật thể kì lạ mang hình nửa chú gián.

Cái cảm giác lúc đấy ôi thôi rồi, tâm hồn tôi như chết ngắc vài lần ấy! Lợm họng! Kinh tởm! Bàng hoàng! Lạnh sống lưng! Sau khoảnh khắc ấy thì mình chuyển qua đá luôn cho đội "Ác - sê - nôn" liền 3 hiệp liên tiếp, ngay tại quán".

Ăn phải con gián béo ngậy trong nồi lẩu, cô gái lên mạng tố thì được chỉ ra lỗi sai-2

Ảnh được cho là con gián cô gái đã trót ăn một nửa 

Đen đủi là cô nàng này đã ăn phải một nửa con gián rồi nên mới biết nó thơm và béo ngậy đến mức khó tả. Phía nhà hàng đã có động thái xin lỗi và cô nàng này cũng cho qua. Nhà hàng này giải thích đó là một con nhộng sâu trên lá cải xanh. Nhìn hình ảnh cô gái đăng lên thì đích thị đó là một nửa của con nhộng cô đã căn phải chứ không phải là chú gián.

Có người bình luận rằng cô gái chưa thực sự hiểu biết về việc phân biệt cơ bản giữa con gián và con nhộng và cho rằng cô đã quá đáng khi cho rằng đây là con gián. Vì con gián trong nồi lẩu và con nhộng sẽ khác xa nhau hoàn toàn bởi nhộng thì có thể thông cảm được. 

Ăn phải con gián béo ngậy trong nồi lẩu, cô gái lên mạng tố thì được chỉ ra lỗi sai-3

Dân mạng chỉ ra đây là con nhộng chứ không phải con gián như cô gái nghĩ ban đầu 

Thế nhưng cô gái này lại cho rằng việc đó là nhộng là gián cũng đã qua rồi mà quan trọng hơn cả là thái độ của nhà hàng sau khi đã "bồi thường thiệt hại" chính là không một lời hỏi han.

Thực hư câu chuyện chưa rõ thế nào nhưng đích thị trong mỗi một sự việc, mỗi người đều có một cách ứng xử và suy nghĩ khác nhau. Chỉ là  nếu có thể thông cảm và bỏ qua cho nhau thì đó là điều ai cũng nên làm để mọi sự dễ dàng, vĩ hòa di quý. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-phai-con-gian-beo-ngay-trong-noi-lau-co-gai-dang-dan-to-n-194540.html

món ngon mỗi ngày món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất