Cô gái gây bão 'Bạn Muốn Hẹn Hò' vì quá xinh bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân mai mối

Kim Ngân tiết lộ ông xã là một người chồng rất tốt, biết quan tâm, lo lắng cho vợ con.

Tập 301, lên sóng vào tháng 8/2017 của Bạn muốn hẹn hò là màn ghép đôi của chàng trai tên Trường Nhân (sinh năm 1990, sống tại TP. HCM)  và cô nàng Kim Ngân (SN 1993, giáo viên mầm non). Ngay từ phần giới thiệu trên fanpage, cô giáo trẻ đã gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. 

Cô gái gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì quá xinh bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân mai mối-1

"24 tuổi, sinh ra tại miền đất Huế ngọt ngào, dễ thương, ăn mặc đơn giản, nói chuyện lanh lợi, lễ phép...”, đó là phần giới thiệu của game show hẹn hò nổi tiếng dành cho nữ khách mời. Và hình ảnh của Ngân lập tức gây chú ý.

Giây phút đầu gặp gỡ, nam chính đã phải thốt lên: "Gặp em cái anh thấy khớp ngay rồi”. Ngay cả người thân đi cùng cũng phải khuyên Trường Nhân: "Cô bé này dễ thương quá, mợ thích con bé này lắm đấy".

Cô gái gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì quá xinh bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân mai mối-2

Trên sân khấu, cả 2 đã có màn trò chuyện, chia sẻ về những sở thích, tình trường để đối phương hiểu rõ hơn về mình. Và cuối cùng, họ đã quyết định bấm nút, cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương.

Sau 14 tháng gặp gỡ, cặp đôi chính thức trở thành người yêu. "Từ phút đầu gặp anh, mình đã xác định, đây chính là người đàn ông mình tìm kiếm. Tuy nhiên, cô cũng phải đặt ra những thử thách để cả hai hiểu rõ nhau hơn", cô giáo trẻ cho hay.

Cô gái gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì quá xinh bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân mai mối-3

Trong suốt quá trình hẹn hò, ngoài giây phút ngọt ngào, cả 2 cũng từng có không ít lần cãi vã đến nỗi cắt đứt liên lạc. Nhưng chính Nhân là người chủ động làm lành, níu kéo mối tình mà anh cho rằng khó có thể tìm kiếm được người con gái khác thay thế.

Đến tháng 7/2019, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà. Kim Ngân cũng vừa sinh em bé đầu lòng.

Cô gái gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì quá xinh bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân mai mối-4

Nếu như những cặp đôi khác thường phải học cách hòa hợp trong hôn nhân thì Kim Ngân lại nhận xét: “Anh Nhân là người chồng siêu tốt”.

“Về chung một nhà, anh không bao giờ để mình cô đơn. Hồi mới cưới, vợ chồng đi đâu cũng có nhau, anh hầu như không nhậu nhẹt gì. Suốt 9 tháng 10 ngày mang thai, mình giống như quý phi, được chồng đưa rước đi làm, giúp giặt đồ, dọn phòng…

Cuối thai kỳ mệt mỏi và đau nhức, hầu như đêm nào mình cũng được chồng bóp chân cho tận khi ngủ say. Thường thì anh đợi mình ngủ yên rồi mới ngủ. Ngày lễ nào anh cũng tặng hoa cho mình, không phải một bó mà là một bông. Anh bảo: Ví của anh em giữ nên một bông là đủ rồi nha”, Ngân kể.

Cô gái gây bão Bạn Muốn Hẹn Hò vì quá xinh bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân mai mối-5

Ngân còn tiết lộ thêm, trước khi kết hôn Nhân là một người có tính cách khô khan. Tuy nhiên, sau khi lấy vợ, sinh con anh thay đổi trở thành người đàn ông ngọt ngào, luôn biết "nịnh" vợ khi cần.

Cô giáo trẻ tiết lộ đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân này. Cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa, trở thành người phụ nữ biết vun vén cho cuộc sống gia đình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-gay-sot-ban-muon-hen-ho-nam-2017-chia-se-bat-ngo-ve-dam-cuoi-n-228162.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất