Cô giáo khống chế kẻ mang xăng đòi đốt nhà trẻ

Q. mang xăng, hộp diêm đến trường mầm non có hàng chục trẻ em định đốt. Rất may, cô giáo kịp thời phát hiện, cùng người dân khống chế đối tượng.

Trưa 31/10, Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương xác nhận với Dân Việt, đơn vị đang làm việc với  Lê Công Quyền (25 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) để làm rõ hành vi thanh niên này định châm lửa đốt lớp mẫu giáo trên địa bàn.

Cô giáo khống chế kẻ mang xăng đòi đốt nhà trẻ-1
Lực lượng chức năng đưa Quyền về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ trên Zing, một số nhân chứng cho biết vào khoảng 8h30 ngày 31/10, Quyền đi vào cơ sở mầm non ở khu phố 2, phường Tân Định rồi tưới xăng vào khu phòng học của các bé lớp mầm và dùng quẹt diêm chuẩn bị châm lửa đốt.

Phát hiện sự việc, các giáo viên đã đẩy thanh niên này ra ngoài và tri hô người dân hỗ trợ. Quyền bị người dân khống chế giao công an ngay sau đó.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Tân Định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và thu giữ chai xăng, quẹt diêm mà đối tượng sử dụng.

Theo VTC, qua test nhanh, nam thanh niên này âm tính với ma túy. Qua xác minh từ phía gia đình, gần đây Quyền có nhiều biểu hiện lạ.

Theo Công an thị xã Bến Cát, qua làm việc, nam thanh niên có biểu hiện khai báo mơ hồ, không rõ ràng. Quyền cho biết nguyên nhân việc dùng xăng dọa đốt nhà trẻ do buồn chuyện gia đình. Chai xăng được Quyền mua trên đường đi.

Hiện vụ việc được Công an thị xã Bến Cát điều tra làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-khong-che-ke-mang-xang-doi-dot-nha-tre-n-325915.html

trường mầm non cô giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao