Cô giáo Minh Thu livestream giải thích chuyện 'cái bụng to'

Dù đã lên tiếng bác bỏ thông tin mang bầu nhưng nhiều người vẫn không chịu tin lời cô giáo.

Ngày 17/12, mạng xã hội râm ran tin đồn cô giáo Minh Thu mang thai. Chuyện bắt đầu từ một vài hình ảnh được cắt từ livestream của Minh Thu cho thấy, vòng eo của cô giáo to hơn hẳn bình thường dù cho mặc chiếc váy tối màu, dáng rộng.

Vào trang cá nhân, mọi người thấy thời gian gần đây Minh Thu cũng thường xuyên mặc đồ rộng, chụp ảnh giấu bụng. Từ đó, cư dân mạng cho rằng cô giáo có tin vui nhưng giấu nhẹm.

Cô giáo Minh Thu livestream giải thích chuyện cái bụng to-1
Minh Thu bị đồn có thai.

Sau 2 ngày tin đồn nổ ra, ít giờ trước Minh Thu đã livestream hơn 20 phút giải thích về chiếc bụng lùm lùm. Cô giáo phủ nhận chuyện có bầu.

Lý giải về chiếc bụng gây hiểu nhầm, Minh Thu cho biết dạo gần đầy cô tăng cân lên khá nhiều. Ngoài ra, do chiếc váy Minh Thu mặc khi đó không siết eo, kết hợp lúc đứng dậy không để ý khiến trang phục phồng lên nên đã gây ra sự hiểu nhầm trầm trọng này.

Cô giáo Minh Thu livestream giải thích chuyện cái bụng to-2
Cô giáo Minh Thu livestream giải thích chuyện cái bụng.

Minh Thu mong mọi người share clip, đính chính giúp cô giáo tin đồn bầu bí bởi sự việc gây ảnh hưởng khá lớn đến 9X.

Dù đã lên tiếng bác bỏ thông tin nhưng nhiều người vẫn không chịu tin lời cô giáo. Cư dân mạng vẫn tích cực để lại bình luận hỏi thăm về cha đứa bé. Có người thậm chí còn bày tỏ "em sẽ vì cô làm cha thằng bé".

Cô giáo Minh Thu livestream giải thích chuyện cái bụng to-3Cô giáo Minh Thu livestream giải thích chuyện cái bụng to-4
Cư dân mạng không tin lời cô giáo.

Cô giáo Minh Thu livestream giải thích chuyện cái bụng to-5
Nhiều người nguyện "vì cô giáo mà làm cha thằng bé".

Minh Thu bất ngờ trở thành hiện tượng mạng được nhiều người chú ý chỉ sau một đêm nhờ livestream dạy kiến thức Vật Lý. Livestream của Minh Thu thu hút lượng tương tác khủng, từng đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem cùng lúc.

Hiện cô sở hữu page có gần 1 triệu người dõi theo, trang cá nhân hơn 59 nghìn follow.

Ngày 21/10 vừa qua, Minh Thu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai chuyện hẹn hò với một nhân vật khá nổi tiếng đó là Minh "Vẹo" (tên thật: Lê Viết Vũ Minh) - trưởng nhóm hài đình đám mạng xã hội.

Cô giáo Minh Thu livestream giải thích chuyện cái bụng to-6
Minh Thu hẹn hò Minh "Vẹo".

Ngay khi Minh Thu công khai để chế độ "đang hẹn hò" với Minh "Vẹo", nhiều người đã "xỉu up xỉu down", đồng thời bày tỏ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sở dĩ dân mạng ngạc nhiên bởi trước đó, Minh "Vẹo" lẫn Minh Thu đều không để lộ bất kỳ "hint" hẹn hò hay tương tác gì trên mạng xã hội.

Kể từ khi công khai, cả hai không thể hiện tình cảm gì nhiều trên mạng xã hội. Minh Thu - Minh "Vẹo" thậm chí không đăng bất kỳ tấm ảnh chung nào.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-minh-thu-livestream-giai-thich-chuyen-cai-bung-n-289432.html

Cô giáo Minh Thu

Tin tức mới nhất