Vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh: Người chồng xin hoãn phiên tòa ly hôn

Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, người chồng vừa xin hoãn phiên tòa ly hôn, đồng thời gửi các bằng chứng vụ việc đến cơ quan điều tra.

Cụ thể, chia sẻ với PV báo Tri thức trực tuyến, anh L.T.T- người chồng tố cáo vợ là cô giáo H. vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận cho biết, anh đã làm đơn xin hoãn phiên tòa ly hôn vào ngày 12/3. Lý do anh xin hoãn phiên tòa là để chờ kết quả điều tra của Công an thị xã La Gi, đồng thời thu thập chứng cứ công khai việc vợ anh có quan hệ bất chính với người khác trước tòa.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM cũng đưa tin, trong ngày 11/3, anh T. đã có buổi làm việc với Cơ quan cảnh sát điều tra CSĐT Công an thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuân). Tại buổi làm việc, anh T. đã cung cấp cho cơ quan điều tra 4 clip quay trong nhà nghỉ R.V (thị xã La Gi), một clip phụ huynh của nam sinh đến nhà và một clip cô H. thừa nhận mình sai, xin tha thứ và cam kết sẽ không có thêm “mối quan hệ nào nữa”.

Ngoài ra, anh T. cũng cung cấp hàng trăm tin nhắn, hình ảnh giữa cô H và học trò, nhiều đoạn ghi âm có liên quan cho cơ quan điều tra.

Vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh: Người chồng xin hoãn phiên tòa ly hôn-1
Vụ việc cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh ở Bình Thuận đang khiến dư luận xôn xao. Ảnh minh họa

Về việc, vợ tố mình dàn dựng sự việc, quay clip để khống chế nhằm dành quyền nuôi con và không chia tài sản, anh T. cho biết, đơn ly hôn cô H. gửi ngày 14/2, trong khi clip được anh quay vào ngày 6/1. Do đó, nói việc anh dàn dựng là không đúng.

Được biết, mới đây anh T. có gửi đơn đến Công an thị xã La Gi tố cáo vợ mình là cô giáo H. có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 dưới 16 tuổi.

Theo đơn tố cáo, anh và vợ kết hôn và đã có một con trai. Từ tháng 9/2018, anh nhận thấy vợ có dấu hiệu bất thường nên đã theo dõi. Qua đó, anh T. phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với một nam sinh lớp 10. Anh đã được thu thập nhiều tin nhắn tình cảm giữa hai cô trò.

Đỉnh điểm, ngày 6/1, anh theo dõi định vị điện thoại và đã bắt quả tang vợ đang ở cùng nam sinh trên trong một nhà nghỉ ở thị xã La Gi. Vụ việc đã được anh T. quay clip lại.

Sau đó, anh T. thông báo sự việc đến phụ huynh của học sinh cùng nhà trường. Cô H. đã viết cam kết chấm dứt quan hệ với cậu học trò. Anh T. đã gửi đơn ly hôn lên tòa nhưng sau đó rút đơn lại. Tuy nhiên, ngày 14/2, cô giáo H. gửi đơn ly hôn và anh T. đã gửi đơn tố cáo đến công an.

Tuy nhiên, chia sẻ trên báo chí, cô H. cho rằng gia đình rạn nứt từ khoảng tháng 9/2018 do anh T. hay ghen tuông và đánh đập mình. Cô giáo cho rằng chồng đã theo dõi và dàn dựng quay clip cô giáo cùng nam sinh.

Nữ giáo viên này kể em gái cần tìm nhà trọ nên nhờ nam sinh kia chở đi. Khi cô đang vào xem trong phòng, còn nam sinh đứng trước của thì gia đình chồng đi trên 2 xe taxi ập vào quăng các vật dụng quay clip.

Cô H. cho hay mục đích của vụ việc là anh T. dùng clip khống chế, dành quyền nuôi con và không phân chia tài sản khi ly hôn. 

Theo Đời sống Pháp luật


Cô giáo và học sinh nam Nam sinh cô giáo ly hôn

Tin tức mới nhất