Chối đây đẩy khi người yêu dụ vào nhà nghỉ nhưng lại chưng hửng vì anh 'chẳng làm gì'

"10 phút trôi qua, em thấy anh chẳng có động thái gì. Đến khi em quay ra sau nhìn thì...".

Khi đã yêu nhau được một thời gian, nhiều anh chàng có "bí kíp" dụ bạn gái vào nhà nghỉ. Một trong những chiêu gạ gẫm quen thuộc mà các anh hay sử dụng chính là "anh hứa chỉ ôm ngủ thôi". Và khi rơi vào hoàn cảnh ấy, mỗi cô gái sẽ có các ứng phó khác nhau.

Như một nữ chính mới đây cũng rơi vào tình huống bị người yêu "gạ gẫm" vào nhà nghỉ. Cô nàng bộc bạch, ban đầu cũng tỏ ra õng ẹo, không đồng ý. Thế rồi, bạn trai phải năn nỉ mãi, hứa chỉ ôm ngủ và không làm gì, cô mới đồng ý.

Chối đây đẩy khi người yêu dụ vào nhà nghỉ nhưng lại chưng hửng vì anh chẳng làm gì-1
Bạn trai phải năn nỉ mãi, hứa chỉ ôm ngủ và không làm gì, cô mới đồng ý. (Ảnh minh họa).

"Đến khi vào nhà nghỉ, anh ấy nằm xuống giường, còn bảo em nằm xuống đây cùng. Em cũng giả vờ e thẹn nằm xuống cùng anh ấy.

1 phút ...

2 phút...

3 phút...

... 10 phút trôi qua, em thấy anh chẳng có động thái gì. Lúc này, em quay ra sau nhìn. Trời ạ! Anh ấy ngủ từ lúc nào rồi không biết".

Sau ngày hôm ấy, nữ chính đăng tải câu chuyện "ông nói gà, bà nói vịt" để kể lể với dân tình. Nếu như cô bày tỏ sự thất vọng vì bạn trai bất ngờ... giữ đúng lời hứa thì dân tình lại được phen cười ngất.

Ai nấy cho rằng, chàng trai suy nghĩ thật thà, biết giữ lời hứa như một cách thể hiện sự chân thành, yêu thương, bảo vệ và tạo niềm tin cho bạn gái. Nào ngờ, nữ chính lại sành sỏi, thực tế nên mới cảm thấy thất vọng với hành động "thật như đếm" của bạn trai.

Chối đây đẩy khi người yêu dụ vào nhà nghỉ nhưng lại chưng hửng vì anh chẳng làm gì-2Chối đây đẩy khi người yêu dụ vào nhà nghỉ nhưng lại chưng hửng vì anh chẳng làm gì-3
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

"Nhiều lúc tôi cũng không hiểu được chị em phụ nữ nghĩ gì các ông ạ", bạn P.H hóm hỉnh.

"Thế không ngủ thì làm gì nữa biết giữ lời hứa thế là tốt rồi các cô muốn gì nữa", bạn L.V viết.

"Không vào là tốt nhất, từ chối mọi lý do", bạn E.L nói.

"Trai tốt đó chứ đâu, vậy mà kêu chán với thất vọng. Rồi gặp thằng đểu nó chán chê rồi bỏ lại kêu trai tốt chết hết rồi. Đúng là tới chết cũng không thể hiểu được đàn bà", một người khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-chung-hung-vi-ban-trai-du-vao-nha-nghi-nhung-lai-chang-lam-gi-n-263064.html

trinh tiết người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất