'Mẹ chồng' Nhật Kim Anh vẫn thương cháu nội dù ghét cay ghét đắng con dâu

Bà Hội không chấp nhận con dâu là người ở như Thị Bình nên chỉ nhận cháu không nhận dâu. Thấy cháu không ăn được, bà pha trò, tự tay đút từng muỗng cháo cho cháu nội.


Clip Bà Hội tự tay chăm sóc, đút cháo cho cháu nội ăn dù ghét con dâu Thị Bình.
Mẹ chồng Nhật Kim Anh vẫn thương cháu nội dù ghét cay ghét đắng con dâu-1
Trong phim truyền hình "Tiếng Sét Trong Mưa" bà Hội (NSƯT Diệu Đức) là một trong những nguồn cơn gây nên bao sóng gió trong gia đình. Vốn ác cảm với chuyện người ở dám tơ tưởng đến cậu chủ nên khi Thị Bình (Nhật Kim Anh) có thai với cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt), bà Hội vô cùng tức giận. Không ném được Thị Bình xuống giếng, thì bà tìm mọi cách khiến Thị Bình sảy thai. 
Mẹ chồng Nhật Kim Anh vẫn thương cháu nội dù ghét cay ghét đắng con dâu-2
Nhưng Thị Bình lại được cậu Ba Khải Duy và những người ở tốt bụng khác bảo vệ nên tai qua nạn khỏi và hạ sinh bé Ấm kháu khỉnh. Bà Hội vẫn không thôi ghét Thị Bình, tuyên bố chỉ nhận cháu chứ không nhận dâu, và xem Thị Bình vẫn là con ở thấp kém trong nhà.
Mẹ chồng Nhật Kim Anh vẫn thương cháu nội dù ghét cay ghét đắng con dâu-3
Khi cháu nội không chịu ăn, nhịn đói đã hai ngày, bà Hội đích thân pha trò, đút cháo cho bé Ấm. 
Mẹ chồng Nhật Kim Anh vẫn thương cháu nội dù ghét cay ghét đắng con dâu-4
Suy cho cùng bà nào mà chẳng thương cháu. Nên những giây phút yên bình hiếm hoi trong nhà như vậy được khán giả ủng hộ và mừng thầm cho Nhật Kim Anh.
Mẹ chồng Nhật Kim Anh vẫn thương cháu nội dù ghét cay ghét đắng con dâu-5
Chỉ một người không thích cảnh tượng trên, không ai khác ngoài dâu cả Hai Sáng (Cao Thái Hà). Chính vì thấy mẹ chồng cưng con của Thị Bình mà cô lo sợ tài sản sẽ thuộc về cậu Ba Khải Duy chứ không phải chồng mình. 

Hoà Phạm
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao