Những cảnh quay 'vô duyên và phản cảm' của phim Việt

Phim Việt ngoài những cảnh đánh ghen, cảnh nóng thu hút sự chú ý của khán giả thì còn có những cảnh quay mà người xem chỉ thấy đỏ mặt.

Hướng Dương Ngược Nắng

Trong phần 2 tập 26 của bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng, khán giả liên tục bức xúc với những tình tiết cưỡng hôn khi say của nhân vật Hoàng (do Việt Anh đảm nhận). Tuy nhiên một trong những cảnh quay khiến khán giả ngao ngán chính là việc bà Loan (NS Vân Dung) “thả bom” vào mặt Hoàng.

Những cảnh quay vô duyên và phản cảm của phim Việt-1
Hoàng (Việt Anh) phải chui dưới gầm bàn trốn "mẹ vợ" tương lai

Cụ thể, sau khi Hoàng cưỡng hôn Minh (Lương Thu Trang), anh phải trốn dưới gầm bàn để không bị phát hiện. Bà Loan lúc đó nghe tiếng động đã đi ra ngoài tìm kiếm nhưng không thấy ai, trong lúc cúi người bà đã vô tình đưa mông về phía Hoàng và “thả bom”.

Những cảnh quay vô duyên và phản cảm của phim Việt-2
Bà Loan vô tình "thả bom" vào mặt Hoàng

Có lẽ do buổi tối ăn mít khó tiêu, nên bà Loan không chỉ “xì hơi” một lần mà mùi còn nồng nặc, khiến Hoàng ở dưới gầm bàn phải nhăn nhó bịt mũi, đến khi mẹ vợ tương lai đi vào phòng, anh mới chui ra và thở “điên dại”.

Cảnh quay này đã mang đến nhiều ý kiến trái chiều, người cho hài hước nhưng nhiều khán giả đã nhận xét cảnh này vô duyên không thể tả được.

Cưới Ngay Kẻo Lỡ

Cưới Ngay Kẻo Lỡ là một bộ phim hài tình cảm Việt Nam của đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn,. Phim có sự tham gia của diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Ngọc Diệp và Thái Hòa.

Cứ nghĩ khi đạo diễn Việt Kiều làm phim thì sẽ tinh tế trong kịch bản, nhưng không, một phân đoạn khiến khán giả phải nhăn mặt đó là cảnh Thái Hòa đi vệ sinh khi đang chuẩn bị cho buổi chụp hình.

Những cảnh quay vô duyên và phản cảm của phim Việt-3
Cảnh ngồi vệ sinh của Thái Hòa và người mẫu nữ gây phản cảm

Vì hóa trang giả gái nên nhân vật người mẫu nữ không hề ngại ngần ngồi cùng Thái Hòa giữa đường vì cả hai coi nhau như “chị em”.

Ngoài ra phân đoạn sau đêm mặn nồng với một cô người mẫu, tàn dư cuộc vui vẫn còn được Johnny Trí Nguyễn để nguyên với chiếc bao cao su đã qua sử dụng. Dù chi tiết này không quá lộ liễu, nhưng hầu hết khán giả xem phim rất dễ dàng nhận ra.

Những cảnh quay vô duyên và phản cảm của phim Việt-4
Cảnh nóng phản cảm của phim

Sau cảnh quay, người xem phần lớn cho rằng chi tiết này là thừa thãi, không mang thêm tiếng cười cho khán giả mà còn chưa đựng sự vô duyên phản cảm

Mỹ Nhân

Mỹ Nhân là bộ phim cổ trang hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam trong năm 2015, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chúa Nguyễn Phúc Tần (Quách Ngọc Ngoan) và ca nương Thị Thừa (Triệu Thị Hà). Song song đó là cuộc tình của chúa Nguyễn Phúc Lan (Trọng Hải), cha Phúc Tần và người chị dâu Tống Thị (Kim Hiền).

Những cảnh quay vô duyên và phản cảm của phim Việt-5
Những cảnh quay vô duyên và phản cảm của phim Việt-6
Cảnh tắm và mát-xa thô tục trong phim Mỹ Nhân

Đã là phim cổ trang, những yếu tố lịch sử sẽ thu hút người xem, tuy nhiên đạo diễn lại đưa vào phim những phân đoạn tắm khỏa thân, mát-xa, đặc biệt là cảnh ân ái của Kim Hiền, Triệu Thị Hà cùng 2 diễn viên nam chính được cho là thô tục.

Ở những cảnh này, máy quay đã không hề tinh tế mà zoom cận cảnh cơ thể của diễn viên, khoe đường cong của người phụ nữ một cách lộ liễu, phản cảm.

Nàng Men Chàng Bóng

Đây được coi là bộ phim thảm họa của phim Việt, với sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Kim Hiền, Đinh Ngọc Diệp. Phim lấy bối cảnh vùng sông nước miền Tây, xoay quanh nhân vật Út Chót (Đinh Ngọc Diệp), một “nàng men” mạnh mẽ như đàn ông và thích đi giúp đỡ người dân.

Một lần, Út Chót tình cờ giải cứu được anh chàng “bóng lộ” Ẽo Ợt (Ngô Kiến Huy) khi anh này cố gắng trốn khỏi người vợ sắp cưới mà cha mẹ đã hứa hôn cho từ nhỏ.

Từng là bạn khi còn bé, Út Chót đồng ý giúp Ẽo Ợt chinh phục chàng trai mà anh này thầm thương trộm nhớ. Mọi chuyện thay đổi khi Út Chót và Ẽo Ợt vô tình trở thành những người đánh thức bản năng giới tính cho nhau…

Những cảnh quay vô duyên và phản cảm của phim Việt-7
Cảnh Kim Hiền lột đồ của Ngô Kiến Huy đã không gây cười lại còn vô duyên

Trong bộ phim, khán giả cũng cảm thấy vừa tức mắt vừa phản cảm với phân cảnh nhân vật của Kim Hiền cố tình “lột đồ” của Ngô Kiến Huy. Không mang tính chất gây cười, khán giả chỉ cảm nhận được cảnh quay không chỉ vô lí mà còn vô duyên.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-canh-quay-vo-duyen-cua-phim-viet-n-260367.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất