Con dâu ngược đãi mẹ chồng, đánh bầm tím mặt mày, không cho ăn cơm, phẫn nộ nhất là con trai làm ngơ đứng nhìn

Trong khi mẹ bị vợ ngược đãi dã man, người con trai của bà làm ngơ như không có chuyện gì xảy ra khiến dư luận sôi máu.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người phụ nữ khoảng 60-70 tuổi bị con dâu đánh đập dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Người đăng tải câu chuyện lên một diễn đàn cho biết: "Vụ sự xảy ra đã lâu nay tại xóm 17 Phong Điền, Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An. Nhưng đỉnh điểm nhất là hôm qua, lúc bà đi làm về, vừa bưng bát cơm thì con dâu cùng cháu trai ập đến đánh dồn dập khiến bà thâm đen hết mặt mũi. 

Nhiều hàng xóm cũng lên tiếng xác nhận sự việc và nói rằng chuyện bà ăn đòn từ con dâu là như cơm bữa. Thấy bảo con trai bà tuy biết và nhìn thấy nhưng cũng bất lực làm ngơ.

Sự việc chưa biết đúng sai thế nào, cũng mong cơ quan chức năng làm rõ chứ thấy như này thương bà quá!".

Cùng với dòng chia sẻ là hình ảnh người phụ nữ trung niên có gưỡng mặt khắc khổ bị tím bầm, thâm đen nghi do bị đánh đập.

Con dâu ngược đãi mẹ chồng, đánh bầm tím mặt mày, không cho ăn cơm, phẫn nộ nhất là con trai làm ngơ đứng nhìn-1
Bài viết gây xôn xao dư luận

Câu chuyện sau khi được đăng tải khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng nếu đúng đây là sự thật thì bà mẹ chồng quá khổ. “Dù bất cứ lý do gì mà con dâu với cháu xông vào đánh mẹ như thế là quá đáng lắm rồi, chưa kể con trai ở đây mà đứng im thì cũng chịu luôn", một cư dân mạng viết.

Con dâu ngược đãi mẹ chồng, đánh bầm tím mặt mày, không cho ăn cơm, phẫn nộ nhất là con trai làm ngơ đứng nhìn-2
Các cư dân mạng cho rằng, nếu đúng là mẹ chồng bị bạo hành như vậy thì quá dã man

Trả lời về vụ việc trên một trang tin, ông Nguyễn Đình Hải - Chủ tịch xã Nghi Phong cho biết, không có vụ việc trên xảy ra ở địa phương. Đây rất có thể là sự nhầm lẫn nào đó, còn tại địa phương ông chưa nghe thấy cũng không thấy ai trình báo gì.

MT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-nguoc-dai-me-chong-danh-tim-mat-khong-cho-an-com-n-191832.html

nàng dâu mẹ chồng đánh đập

Tin tức mới nhất