Con gái 12 tuổi cao 1,6 m của Quách Khả Doanh

Tania, con gái cặp diễn viên Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long hiện 12 tuổi, cao hơn 1,6 m.

Trong loạt ảnh diễn viên Quách Khả Doanh chia sẻ lên Instagram dịp Trung thu, con gái cô tóc buông dài, mặc quần short, khoe chân dài thẳng tắp. Theo diễn viên tiết lộ, con gái đã cao ngang mẹ. Gương mặt Tania giống cả bố - diễn viên Lâm Văn Long - và mẹ.

Nhiều khán giả tinh ý phát hiện cặp song sinh đứng cạnh Tania là con gái vợ chồng siêu mẫu Hùng Đại Lâm - Quách Khả Tụng. Quách Khả Tụng là em trai Quách Khả Doanh. So với một năm trước, hai bé đã lớn phổng phao, hứa hẹn thừa hưởng chiều cao từ người mẹ siêu mẫu.

Con gái 12 tuổi cao 1,6 m của Quách Khả Doanh-1
Con gái 12 tuổi của Quách Khả Doanh (ở giữa). Ảnh: Instagram

Theo Sinchew, Tania không chỉ là cô bé xinh xắn mà còn có thành tích học tập xuất sắc. Cô bé đã đạt giải quán quân học tập ba năm liên tiếp ở trường, khiến bố mẹ rất tự hào. Trả lời phỏng vấn, Quách Khả Doanh từng tiết lộ cô là "mẹ hổ", trong khi chồng là bố mèo, vì thế con gái đôi khi quấn quýt bố hơn cả mẹ.

Khi được hỏi về chuyện cho con vào showbiz, Quách Khả Doanh từng chia sẻ muốn đầu tư cho con học hành, không có ý định hướng nghiệp cho con vào giới giải trí. Trước đó, cô và chồng từng là diễn viên, đóng nhiều phim tên tuổi nhưng hiện đều phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Con gái 12 tuổi cao 1,6 m của Quách Khả Doanh-2
Vợ chồng Quách Khả Doanh, Lâm Văn Long và con gái. Ảnh: Instagram

Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long bén duyên khi đóng phim Cuộc Tình Vạn Dặm năm 1995, sau đó hẹn hò. Sau 9 năm yêu, họ kết hôn. Đến hay, họ đã trải qua 17 năm vợ chồng, cuộc sống bình dị, kín tiếng. Đôi vợ chồng thừa nhận từng nhiều lần cãi vã, thậm chí có ý định ly dị, nhưng cuối cùng vẫn ở bên nhau. Hai người có cuộc sống giàu có.

Quách Khả Doanh tham gia Hoa hậu Hong Kong năm 1993 và giành giải phụ do báo chí bình chọn. Cô đóng Hồ Sơ Trinh Sát, Thử Thách Nghiệt Ngã, 10 Anh Em... Tài tử Lâm Văn Long năm nay 53 tuổi, hiện là phó giám đốc đài ATV (Hong Kong).

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/con-gai-12-tuoi-cao-1-6-m-cua-quach-kha-doanh-4510429.html

Quách Khả Doanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao