Ngoại hình phổng phao, xinh xắn của con gái Jennifer Phạm

Nhiều người nhận xét con gái của Jennifer Phạm được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

Là mẹ của 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu, thời gian qua Jennifer Phạm thường xuyên chia sẻ ảnh các con trên mạng xã hội. Qua loạt hình đăng tải, ai cũng dễ dàng nhận ra, dù cùng mẹ khác cha nhưng các cô nhóc, cậu nhóc rất yêu thương, hòa thuận với nhau

Ngoại hình phổng phao, xinh xắn của con gái Jennifer Phạm-1

Trong số 4 người con, bé Na được nhận xét thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ. Người đẹp cũng thường xuyên khoe ảnh tình cảm hay đoạn clip đáng yêu bên con gái.

Điển hình mới đây, bé Na xuất hiện cực cute trong một clip nhảy cùng mẹ. Hình ảnh ghi lại, trong khi nàng Hậu diện đồ trắng nổi bật đứng phía sau thì con gái diện váy hồng chấm bi đứng phía trước.

Ngoại hình phổng phao, xinh xắn của con gái Jennifer Phạm-2
Ngoại hình phổng phao, xinh xắn của con gái Jennifer Phạm-3

Ở lần lên sóng này, dù thần thái Jennifer Phạm nổi bật nhưng vẫn bị con gái làm lu mờ. Được biết, bé Na năm nay 7 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội, làn da trắng, gương mặt bụ bẫm đáng yêu.

Dưới bình luận, rất nhiều người khen ngoại hình cô nhóc. Thậm chí, một số người còn nhận định lớn lên em sẽ xinh đẹp vượt cả mẹ của mình.

Ngoại hình phổng phao, xinh xắn của con gái Jennifer Phạm-4

Nếu là người thường xuyên theo dõi chắc hẳn sẽ nhận ra, bé Na đặc biệt thích nhảy. Bởi trong rất nhiều clip và hình ảnh do mẹ Jennifer Phạm đăng tải, em luôn thu hút người đối diện khi tự tin thực hiện các vũ đạo vừa chuyên nghiệp vừa đáng yêu.

Ngoài nhảy, Na cũng có sở thích chơi chơi golf, học nấu ăn và ca hát.

Ngoại hình phổng phao, xinh xắn của con gái Jennifer Phạm-5
Ngoại hình phổng phao, xinh xắn của con gái Jennifer Phạm-6
Một số hình ảnh khác về cô nhóc này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-7-tuoi-cua-jennifer-pham-cang-lon-cang-xinh-dep-n-256232.html

Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất