Con gái Hồ Ngọc Hà lộ đặc điểm 'chuẩn gen mẹ' ở tháng thứ 9

Hà Hồ từng lo con bị cong chân nhưng điều đó đã không xảy ra. Ở tháng thứ 9, Lisa thừa hưởng điểm mạnh "hái ra tiền" của mẹ.

Cặp song sinh Leon - Lisa đang là một trong những hot kid đình đám thu hút rất nhiều sự quan tâm. Những khoảnh khắc đáng yêu hàng ngày của con cưng được Hồ Ngọc Hà đăng tải liên tục để lan tỏa niềm vui đến mọi người.

Mới đây, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ đoạn clip Lisa chập chững tập đi. Con gái Hà Hồ cố gắng rướn người thực hiện những bước đi đầu tiên, dù ngay lập tức ngã nhào.

Hiện tại chưa thể tự bước đi nhưng dễ thấy cô bé giữ thăng bằng rất tốt, tự đứng vững mà không cần bám vào bất kì đâu. Đây cũng được xem là khoảnh khắc đánh dấu bước phát triển mới của nhóc tỳ nhà Hà Hồ.

Con gái Hồ Ngọc Hà lộ đặc điểm chuẩn gen mẹ ở tháng thứ 9-1
Quan sát con gái, người mẹ 3 con không giấu được niềm vui và chia sẻ: "Những sự chập chững đầu tiên".Con gái Hồ Ngọc Hà lộ đặc điểm chuẩn gen mẹ ở tháng thứ 9-2
Đáng chú ý, dù còn nhỏ lại tập đứng rất sớm nhưng chân Lisa đã thẳng tắp như kiếm nhật, vừa dài lại vừa thon. Dường như con gái cưng của Hà Hồ không chỉ thừa hưởng tính cách mà còn sở hữu đặc điểm ngoại hình "đắt giá" của người mẹ chân dài. Nhiều người còn cho rằng cô bé sẽ trở thành một mỹ nhân Vbiz trong tương lai. 
Con gái Hồ Ngọc Hà lộ đặc điểm chuẩn gen mẹ ở tháng thứ 9-3
"3 tháng biết lẫy, 7 tháng biết bò, 9 tháng lò dò biết đi" là những cột mốc phát triển đầu đời của con trẻ nên được mẹ bỉm Hà Hồ quan tâm sát sao. Lisa tự đứng vững và biết loay hoay bước đi dù chưa thành công và lập tức ngã nhào sau đó.

Dù thừa hưởng đôi chân thẳng nuột "cực phẩm" gen mẹ nhưng trước đây, Hồ Ngọc Hà từng không khỏi lo lắng khi con biết đứng sớm vì sợ sau này chân của bé sẽ bị cong vòng kiềng.

Nhưng sau đó người đẹp cũng tự trấn an rằng ngày xưa cô 9 tháng tuổi đã biết đi và hiện tại chân cũng không cong. Vậy nên cô mong con gái sẽ đứng và đi sớm.

Con gái Hồ Ngọc Hà lộ đặc điểm chuẩn gen mẹ ở tháng thứ 9-4
Hồ Ngọc Hà chia sẻ nỗi lo con sẽ bị cong chân.Con gái Hồ Ngọc Hà lộ đặc điểm chuẩn gen mẹ ở tháng thứ 9-5Con gái Hồ Ngọc Hà lộ đặc điểm chuẩn gen mẹ ở tháng thứ 9-6
Từ 7-8 tháng tuổi, Lisa đã thích đứng và thường bám vào đồ vật để giữ thăng bằng.
Con gái Hồ Ngọc Hà lộ đặc điểm chuẩn gen mẹ ở tháng thứ 9-7Con gái Hồ Ngọc Hà lộ đặc điểm chuẩn gen mẹ ở tháng thứ 9-8
Đôi chân "chuẩn con mẹ Hà" luôn chiếm spotlight trong mọi khung hình.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ha-ho-lo-dac-diem-ngoai-hinh-chuan-gen-me-o-thang-thu-9-n-275281.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao