Vụ con gái hành hạ mẹ ở Long An: Sau khi bà mất, cháu ngoại gửi clip cho người thân

Đại tá Phạm Thanh Tâm nói, chiều nay xung quanh khu vực gia đình người phụ nữ xuất hiện nhiều đối tượng lạ mặt, có những lời lẽ căng thẳng.

Chiều nay 7/9, Đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An thông tin trên VTC News, kết quả điều tra ban đầu xác định, người phụ nữ đánh đập cụ bà T.T.Đ. (xã Long Hòa, huyện Cần Đước) chính là con gái ruột của cụ. Công an đang lấy lời khai để có phương án xử lý người phụ nữ này.

Theo VOV, Đại tá Tâm nói, chiều nay xung quanh khu vực gia đình người phụ nữ xuất hiện nhiều đối tượng lạ mặt, có những lời lẽ căng thẳng, khiến nhiều người thân khác trong gia đình đối mặt sức ép về tâm lý.

Công an tỉnh đã bố trí lực lượng để giữ an ninh trật tự tại khu vực, đồng thời yêu cầu những người này rời khỏi khuôn viên của gia đình, không nên có những hành động quá khích làm phức tạp thêm tình hình.

Theo ghi nhận của báo Long An, nội dung của đoạn clip bà cụ bị hành hạ trùng khớp với trường hợp xảy ra tại ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước. Cụ Đ. sống cùng con gái là bà N.T.H. (sinh năm 1964) và 2 cháu ngoại (con của bà H.).

Theo điều tra, đoạn clip trên mạng xã hội là do con của bà H. ghi lại từ tháng 11/2019, được lưu giữ trên điện thoại. Sau khi cụ Đ. qua đời vào ngày 2/9 thì con của bà H. gửi đoạn clip cho người thân trong gia đình và sau đó xuất hiện trên mạng xã hội.

Nhiều người dân cho biết bà H. thường xuyên mắng chửi và đánh đập cụ Đ.

Vụ con gái hành hạ mẹ ở Long An: Sau khi bà mất, cháu ngoại gửi clip cho người thân-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc bạo hành cụ Đ. (Ảnh: báo Long An)

TTXVN cho hay, Chủ tịch UBND huyện Cần Đước Huỳnh Văn Quang Hùng hôm nay đã yêu cầu Công an huyện chỉ đạo đơn vị chuyên môn phối hợp với chính quyền xã Long Hòa xác minh rõ vụ việc, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật, báo cáo UBND huyện vào ngày 8/9.

Trong đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội trước đó, bà cụ ngồi trên giường, liên tục bị người phụ nữ chửi rủa thô tục. Người phụ nữ cầm chổi đánh nhiều nhát vào mặt, vào đầu bà cụ.

Thậm chí, người này còn chỉ tay xuống nền nhà có chất bẩn cạnh giường nơi bà cụ nằm, hót đổ lên đầu cụ bà đáng thương, đè cụ ra xé áo, kêu cởi đồ rồi đánh liên tục.

Cụ bà yếu ớt chỉ biết ngồi yên trên giường chịu đựng sự hành hạ thô bạo của người phụ nữ.

Vụ con gái hành hạ mẹ ở Long An: Sau khi bà mất, cháu ngoại gửi clip cho người thân-2
Ảnh cắt từ clip sự việc

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-con-gai-hanh-ha-me-o-long-an-sau-khi-ba-cu-mat-chau-ngoai-gui-clip-cho-nguoi-than-162200709202926803.htm

con đánh mẹ hành hạ

Tin tức mới nhất