MC Quyền Linh vào miền Trung cứu trợ, con gái nhắn nhủ làm nhiều người xúc động

Nhiều người cho rằng, lời dặn ấy tuy hài hước nhưng chan chứa tình cảm, ai nghe cũng thương.

Những ngày qua, người dân miền Trung đã chịu ảnh hưởng nặng nề từ vô số đợt bão lũ. Người mất nhà, người mất của,... khó khăn không kể đâu cho hết.

Ngoài các mạnh thường quân, nhiều sao Việt cũng đứng ra kêu gọi ủng hộ, trực tiếp vào vùng tâm lũ để cứu trợ người dân. Nổi bật trong số đó là Thủy Tiên, Hòa Minzy, Kỳ Duyên - Minh Triệu,... và gần đây nhất là MC Quyền Linh.

MC Quyền Linh vào miền Trung cứu trợ, con gái nhắn nhủ làm nhiều người xúc động-1

Cụ thể, sau khi kêu gọi được số tiền lên tới hơn 2 tỷ đồng, anh đã lên đường vào vùng lũ. Việc làm thiện nguyện của nam MC Vì bạn xứng đáng nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, đặc biệt là bà xã và 2 cô con gái tên Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Doanh nhân Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh cho hay, 2 cô con gái nhỏ rất lo lắng, ngày nào cũng gọi điện cho ba. Các con khuyên anh cần giữ gìn sức khỏe, chú trọng an toàn cho bản thân.

MC Quyền Linh vào miền Trung cứu trợ, con gái nhắn nhủ làm nhiều người xúc động-2
Quyền Linh liên tục livestream, chia sẻ về hành trình chuyến đi.

Điển hình mới đây, chị Dạ Thảo đã chia sẻ lời nhắn nhủ vô cúng đáng yêu của con gái dành cho Quyền Linh. Cụ thể, Lọ Lem trong lúc gọi điện thoại facetime, nhìn thấy ba ngồi trên xuồng nên dặn dò rất kĩ.

Lọ Lem dặn dò: "Ba hơi nặng cân nên dễ bị chìm hơn người bình thường. Ba nhớ mặc nhiều áo phao vào người, mặc vào bụng và tay luôn nhé. Để lỡ nước có dâng cao, ba cũng không bị chìm. Ba nhớ lời dặn của Lem nha".

MC Quyền Linh vào miền Trung cứu trợ, con gái nhắn nhủ làm nhiều người xúc động-3

Nghe xong lời nhắn nhủ của con gái cả, MC Quyền Linh rất xúc động. Nhiều người cho rằng, lời dặn ấy tuy hài hước nhưng chan chứa tình cảm, ai nghe cũng thương.

Đây chính là nguồn động viên để nam MC có thêm động lực, cứu giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mc-quyen-linh-dan-do-bo-di-cuu-tro-vung-tam-lu-gay-xuc-dong-n-240721.html

lũ lụt miền trung Quyền Linh

Tin tức mới nhất