Sinh con mới được 5 ngày, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe nhan sắc đáng ghen tị

Những hình ảnh mới nhất của Joyce Phạm sau khi sinh quý tử đầu lòng làm ai cũng ngưỡng mộ.

Sau 7 tháng về chung nhà, mới đây trên trang cá nhân, vợ chồng Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa) đã khoe khoảnh khắc gia đình vừa đón thêm thành viên mới. Vậy là ái nữ nhà đại gia ngành nhựa đã chính thức lên chức mẹ ở tuổi 21 còn Minh Nhựa thành ông ngoại ở tuổi 37.

Theo tìm hiểu, em bé nhà Joyce Phạm - Tâm Nguyễn là con trai, có tên ở nhà là Tít. Trước đó, khi được hỏi chuyện công khai hình ảnh cũng như tên thật của con, cặp đôi liền trả lời cần thời gian suy nghĩ.

Sinh con mới được 5 ngày, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe nhan sắc đáng ghen tị-1Sinh con mới được 5 ngày, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe nhan sắc đáng ghen tị-2

Ở phần bình luận, rất nhiều người cũng bày tỏ quan tâm về bà mẹ trẻ sau quá trình vượt cạn. Và không để mọi người chờ đợi lâu, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, rich kid 9X đã khoe hình ảnh mới nhất về bản thân sau 5 ngày sinh con.

Kèm theo loạt khoảnh khắc xinh xắn, cô không quên thông báo: "Đã trở lại".

Sinh con mới được 5 ngày, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe nhan sắc đáng ghen tị-3
Sinh con mới được 5 ngày, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe nhan sắc đáng ghen tị-4

Bức ảnh "comeback" này lập tức gây chú ý lớn bởi vừa trải qua sinh nở vất vả nhưng Joyce Phạm chẳng bị phá sắc như nhiều người. Thậm chí, cô còn được khen ngợi nhuận sắc hơn trước. 

"Nhìn ảnh em không nghĩ chị là mẹ bỉm sữa. Xinh lắm chị ơi", "Gái một con trông mòn con mắt, xinh quá em ơi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Sinh con mới được 5 ngày, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa khoe nhan sắc đáng ghen tị-5

Trước đó, khi được một đàn em hỏi về lý do lấy chồng sớm ở tuổi 20, Joyce Phạm cho hay: "Theo chị thì không có gì là tiếc em ạ. Chị nghĩ là đến lúc rồi. Với lại chị cũng quen nhiều người nhưng anh chị vẫn quay về bên nhau. Chị thật sự muốn đám cưới cùng người chị đang quen. Chị muốn có con cùng người đó.

Đâu phải em có chồng là sẽ không còn thanh xuân. Theo chị nghĩ, nó sẽ vui hơn khi có một người cùng mình trải qua thanh xuân này. Với lại, chị lười phải bắt đầu một mối quan hệ mới lắm, tìm hiểu đủ điều".

Đặc biệt, khi bị thắc mắc chuyện có con ngay sau khi kết hôn, cô nàng thẳng thắn cho biết bản thân rất yêu trẻ con và con cái là của trời cho. Bởi vậy, thời điểm biết mình đang mang thai, đôi vợ chồng trẻ vô cùng hạnh phúc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-khoe-anh-hoi-dang-kho-tin-sau-5-ngay-sinh-con-n-219634.html

mang thai Minh Nhựa

Tin tức mới nhất