Con gái Thúy Nga không muốn mẹ sinh thêm, lý do là gì?

Tâm sự của Nguyệt Cát khiến Thúy Nga xúc động, chỉ biết ôm con vào lòng an ủi.

Mới đây, Thúy Nga chia sẻ clip tiễn con gái ra phi trường Mỹ để về Việt Nam.

"Lúc đăng video này lên thì Nguyệt Cát đã về Việt Nam rồi nha cả nhà, Nguyệt Cát rất giỏi khi một mình bay về Việt Nam không có mẹ bên cạnh", danh hài cho hay.


Clip mẹ con Thúy Nga trò chuyện tại sân bay.

Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là đoạn hội thoại của Thúy Nga và con gái tại sân bay trước giờ tạm biệt. Theo đó, danh hài trò chuyện với một người bạn tại phi trường và bàn luận về việc ái nữ có thích em hay không.

Khi Thúy Nga quay sang hỏi ý kiến con, Nguyệt Cát đã nói rõ: "Con thích em bé nhưng con không thích mẹ có bầu và sinh em. Con có nhiều lý do để làm vậy. Trong đó con sợ nhất là mẹ Thúy Nga không thương Cát nữa".

Nghe Nguyệt Cát bày tỏ suy tư, Thúy Nga xúc động ôm con vào lòng trấn an: "Mẹ lúc nào cũng thương Cát nhất".

Con gái Thúy Nga không muốn mẹ sinh thêm, lý do là gì?-1Con gái Thúy Nga không muốn mẹ sinh thêm, lý do là gì?-2Con gái Thúy Nga không muốn mẹ sinh thêm, lý do là gì?-3Con gái Thúy Nga không muốn mẹ sinh thêm, lý do là gì?-4Con gái Thúy Nga không muốn mẹ sinh thêm, lý do là gì?-5
Thúy Nga ôm con vào lòng an ủi.

Thúy Nga là danh hài được đông đảo khán giả trong nước và hải ngoại yêu thích. Có cả sự nghiệp lẫn danh tiếng nhưng cây hài sinh năm 1976 lại kém may mắn về tình duyên.

Sau ồn ào chồng cũ ôm tiền bỏ trốn, Thúy Nga hiện cùng con gái sống tại Mỹ. Nguyệt Cát - con gái nữ danh hài - đã 11 tuổi. Dù cuộc sống làm mẹ đơn thân vất vả nhưng cô cho biết rất may mắn khi ái nữ càng lớn càng xinh xắn, hiểu chuyện.

Thúy Nga khẳng định hơn 10 năm qua cô nuôi dạy con gái rất tốt, do đó không cần tìm thêm đàn ông để làm cha cho con.

Thay vào đó, danh hài luôn dành toàn bộ thời gian và công sức định hướng cho con ngoan và trưởng thành, để có thể vững vàng đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Điều đó với cô quan trọng hơn những chuyện khác.

Hà My
Theo Vietnamnet


thúy nga

Tin tức mới nhất