Con gái Trường Giang - Nhã Phương: Càng lớn càng xinh như mẹ

Con gái Trường Giang - Nhã Phương, bé Denisty càng lớn càng được nhận xét mang nhiều nét xinh đẹp của mẹ. Cô bé hiện tại vẫn được bố mẹ giữ gìn hình ảnh khá kỹ.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương: Càng lớn càng xinh như mẹ-1
Con gái Trường Giang, bé Destiny gây ấn tượng bởi khuôn mặt tròn, làn da trắng và đôi mắt to giống với Nhã Phương.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương: Càng lớn càng xinh như mẹ-2
Nam danh hài gốc Quảng Nam cũng từng tiết lộ con gái có nét mặt, đặt biệt là đôi mắt và môi y hệt mẹ. Tuy nhiên, tính cách bé Destiny lại là "bản sao" không lệch đi đâu được của nam danh hài.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương: Càng lớn càng xinh như mẹ-3
Trong các chương trình, Trường Giang nhiều lần khoe con gái hài hước, thông minh và đặc biệt rất biết nghe lời.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương: Càng lớn càng xinh như mẹ-4
Trường Giang từng chia sẻ quan điểm nuôi dạy con gái đáng học hỏi: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Con gái Trường Giang - Nhã Phương: Càng lớn càng xinh như mẹ-5
Dù rất yêu thương con gái nhưng Trường Giang cũng là ông bố vô cùng nghiêm khắc. Nam danh hài dạy nhóc tỳ phải chào hỏi người lớn khi tan học về nhà, nhiều lần nhắc nhở bé phải "Dạ" mỗi khi trả lời các câu hỏi. Destiny không được sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều mà thay vào đó bé sẽ nấu ăn, chăm vườn cây, nuôi cá,... cùng với bố mẹ.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương: Càng lớn càng xinh như mẹ-6
Destiny không được sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều mà thay vào đó bé sẽ nấu ăn, chăm vườn cây, nuôi cá,... cùng với bố mẹ.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương: Càng lớn càng xinh như mẹ-7
Con gái của nam danh hài rất quấn bố, bé từng đồng hành cùng bố trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Ngoài ra, bé còn được bố chăm chút trong cuộc sống hàng ngày.

Con gái Trường Giang - Nhã Phương: Càng lớn càng xinh như mẹ-8
Khi có em bé mới, Destiny vẫn luôn được bố mẹ quan tâm yêu thương và chăm sóc như lúc còn là con một.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-gai-truong-giang-nha-phuong-cang-lon-cang-xinh-nhu-me-172240130080901829.htm?fbclid=IwAR1ym8ghHLF7z743AopZAHSKWzYAIbhb7vEp83L8j12LvXsvv7OTDXq3i40

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao