Con làm trầy xước vali của shop, mẹ hồn nhiên 'chơi tí có gì đâu'

Phụ huynh của bé gái còn đổ lỗi do chủ cửa hàng không nhắc nhở, thậm chí nói vali bị trầy xước trước rồi.

Câu chuyện trẻ con làm hỏng đồ ở nơi công cộng nhưng cha mẹ lại thản nhiên cho rằng chúng nó nhỏ tuổi thì đã biết gì khiến dân mạng phải lắc đầu ngao ngán.

Sau vụ việc đổ nước làm hỏng máy tính người khác trong quán cà phê hay cầm điện thoại của hàng xóm ném vỡ màn hình thì mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước phản ứng của phụ huynh sau khi bị phản ánh con gái làm trầy xước vali trong của hàng.

Theo chủ cửa hàng chia sẻ: "Chuyện là hôm nay (ngày 8/1), mình bị hư 2 cái vali vô lí buồn ơi là buồn mà không dám cáu gắt với khách. Em bé đi cùng mẹ và bà mua túi. Trong lúc mình bận tính tiền không để ý. Bé ở ngoài nhấn, đẩy, dùng móng tay cào trầy 2 cái vali. Sau khi phát hiện mình báo với mẹ bé, thì mẹ và bà nói con nít nó chơi tí mà có gì đâu".

Đáng nói, sau khi phát hiện vụ việc, chủ cửa hàng có chủ ý muốn hỗ trợ giá nếu gia đình bé gái mua lại. Tuy nhiên, câu trả lời của mẹ bé khiến người nghe phải bực mình.

"Mình có nói là nếu mẹ bé đồng ý lấy cái bị trầy nặng thì mình sẽ hỗ trợ giá, nhưng họ vẫn không chịu, nói là nó bị trầy trước rồi bé mới đứng đó chạm nhẹ thôi. Mình không cãi lại được nên phải đành chịu thua", chị chủ cho biết.

Con làm trầy xước vali của shop, mẹ hồn nhiên chơi tí có gì đâu-1
Hình ảnh chiếc vali bị trầy xước

Sự việc sau khi được chia sẻ, không ít người bày tỏ sự đồng cảm với chủ cửa hàng, đồng thời lên tiếng chỉ trích thái độ giải quyết vụ việc của phụ huynh bé gái.

"Khi cho con cái đi đâu người lớn nên quản lý con. Còn làm hỏng đồ người khác bố mẹ phải có trách nhiệm, chứ đừng kiểu trơ trơ ra rồi trẻ con có biết gì đâu. Ở nơi công cộng nên giáo dục con văn minh".

"Chả lẽ ghi biển miễn tiếp trẻ em dưới 12 tuổi. Sợ kiểu vào quán người ta không quản lý con cái, gây hậu quả xong không chịu trách nhiệm".

Trả lời bình luận của dân mạng, chị chủ cho biết thêm, sự việc chưa dừng lại, họ còn đổ lỗi do shop không nhắc nhở, chưa kể vali đã trầy trước từ trước rồi. Do có khách khác khác trong quán nên không tiện cãi nhau nên đành bỏ qua.

Con làm trầy xước vali của shop, mẹ hồn nhiên chơi tí có gì đâu-2Con làm trầy xước vali của shop, mẹ hồn nhiên chơi tí có gì đâu-3
Chủ cửa hàng trả lời bình luận của dân mạng

Đây không phải là vụ việc đầu tiên liên quan đến câu chuyện "trẻ con có biết gì đâu", và chủ đề này vẫn luôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nếu phụ huynh có thái độ hợp tác giải quyết thì vụ việc không bị đẩy đi xa, trong khi đó, cứ hễ xảy ra chuyện thì cha mẹ lạị cho rằng con nít nhỏ tuổi nên không biết gì.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-lam-tray-xuoc-vali-cua-shop-me-hon-nhien-noi-choi-ti-co-gi-dau-n-333170.html

hành động gây tranh cãi Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao