Con nuôi Phi Nhung khoe ảnh bên mẹ đẻ sau tin đồn bất hiếu

Đăng ảnh bên mẹ ruột, con gái nuôi Phi Nhung nói: "Ai nói tui từ, tui bỏ mẹ tui vậy?".

Chiều 31/12, con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - Tuyết Nhung - gây chú ý khi đăng ảnh bên mẹ ruột.

Qua đây, Tuyết Nhung đồng thời bác bỏ tin đồn từ mặt đấng sinh thành. "Mẹ tui với tui đi vòng Sài Gòn trưa giờ hơi nắng nhen quý vị. Ai nói tui từ, tui bỏ mẹ tui vậy?", nữ ca sĩ viết. 

Con nuôi Phi Nhung khoe ảnh bên mẹ đẻ sau tin đồn bất hiếu-1
Con nuôi Phi Nhung đăng ảnh bên mẹ ruột.

Lời chia sẻ của con nuôi Phi Nhung nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng.

Dưới bài viết, khán giả gửi lời chúc sức khỏe tới mẹ ruột Tuyết Nhung, cũng như khuyên giọng ca trẻ bỏ ngoài tai những lời ác ý từ anti-fan. 

Con nuôi Phi Nhung khoe ảnh bên mẹ đẻ sau tin đồn bất hiếu-2
Tuyết Nhung là con nuôi nổi tiếng của cố ca sĩ Phi Nhung.

Trước đó, con nuôi Phi Nhung từng bị đồn bất hiếu với bố mẹ ruột. Trước luồng tin sai lệch, Tuyết Nhung lập tức lên tiếng đính chính. 

Giọng ca trẻ khẳng định, mọi người có thể nói về cô thế nào cũng được. Song, nếu xúc phạm hay đụng chạm đến gia đình, Tuyết Nhung sẽ không để yên. 

"Để đây cho ai thắc mắc hay tạo nghiệp nói là em không trả hiếu, bất hiếu với ba mẹ ruột của mình, rồi ba mẹ ruột mình không lo...

Mọi người có thể nói em sao cũng được, em xem như hạt cát thôi. Còn khi mọi người xúc phạm với gia đình em, em sẵn lòng với mọi người hết đó.

Mình sống cho gia đình mình và mình vừa lòng là được rồi, việc đâu phải vừa lòng hết mọi người nhỉ?

Đơn giản là em không thích giải thích với mọi người, em để nhẹ cái ảnh mới vừa chụp tức thì với mẹ em thôi. Để mọi người tay nhanh hơn não, bớt suy diễn lại.

Còn quê em, em về hay không, việc gì phải báo đến mọi người biết. Để làm gì?", con nuôi Phi Nhung gay gắt.

Con nuôi Phi Nhung khoe ảnh bên mẹ đẻ sau tin đồn bất hiếu-3
Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền, sinh năm 2001. Tuyết Nhung từng tham gia The Voice Kids 2014 nhưng phải dừng chân ở vòng đối đầu. Vì gia cảnh khó khăn nên Tuyết Nhung phải nghỉ học từ năm lớp 3. Sau khi được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi vào năm 2015, giọng ca trẻ được đi học trở lại và theo đuổi con đường ca hát.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-nuoi-phi-nhung-khoe-anh-ben-me-de-sau-tin-don-bat-hieu-n-290965.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất