Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?

Ngoài Hồ Văn Cường, nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ trẻ Quỳnh Trang đã âm thầm tách ra solo, chia tay công ty của cố NS Phi Nhung trong êm đẹp khiến không mấy ai biết về điều này.

Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ Việt có số con nuôi kỷ lục trong Vbiz. Nữ ca sĩ có 24 người con, trong đó tới 23 người là con nuôi. Nhận nuôi nhiều con như vậy nên Phi Nhung không chỉ đi hát mà còn mở quán ăn để có thêm thu nhập nuôi nấng, cho con ăn học.

Trong số 23 người con nuôi, có 4 cô bé, cậu bé theo đuổi sự nghiệp ca hát giống mẹ, đó là Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường.

Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?-1
Quỳnh Trang bên người mẹ nuôi Phi Nhung
Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?-2
Bộ 3 Hồ Văn Cường - Thiêng Ngân - Tuyết Nhung năm nào giờ đã lớn phổng phao, ra dáng thanh niên

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao bàn tán trước thông tin Hồ Văn Cường rời khỏi nhà cố NS Phi Nhung, dừng hợp tác với công ty sau loạt lùm xùm. Nhưng nhiều nghi vấn rộ lên rằng, ngoài Hồ Văn Cường thì Quỳnh Trang cũng đã rời "vòng tay" của mẹ nuôi Phi Nhung trong âm thầm từ lâu?

Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?-3
Hồ Văn Cường xác nhận sẽ dọn ra ở riêng và mọi vấn đề phát sinh sau này cũng không liên quan đến ekip của Phi Nhung.

Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?-4
Quỳnh Trang cũng đã rời "vòng tay" của mẹ nuôi Phi Nhung trong âm thầm?

Quỳnh Trang có tên thật là Thuỳ Trang, sinh năm 1997 tại Tuy Hòa - Phú Yên. Cô được Phi Nhung "phá lệ" nhận nuôi vào năm 2016 bởi trước đó nữ ca sĩ đã tuyên bố sẽ không nhận thêm con nữa.

Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?-5
Quỳnh Trang được Phi Nhung nhận nuôi vào năm 2016

Trong 4 người con theo đuổi sự nghiệp ca hát của Phi Nhung, Quỳnh Trang là người lớn tuổi nhất. Cô từng chia sẻ về người mẹ thứ 2 của mình: "Mẹ Nhung là người rất có tâm với nghề và cả với những người xung quanh. Theo mẹ, em học hỏi được mình không ganh đua, đố kỵ hay xem thường bất cứ ai".

Sau khi được dìu dắt bởi Phi Nhung, Quỳnh Trang đã cải thiện rất nhiều về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn. Nữ ca sĩ trẻ còn tâm sự rằng kể từ khi trở thành con nuôi của mẹ Nhung, tiền cát-xê của cô đã tăng đáng kể so với trước đó và còn được lưu diễn nước ngoài.

Đồng thời, sau khi nhận được kinh nghiệm từ mẹ nuôi Phi Nhung, nữ ca sĩ trẻ tiếp tục tham gia chương trình Solo Cùng Bolero vào cuối năm 2017. Tại đây, Quỳnh Trang đã thể hiện hết khả năng của mình khiến cho khán giả yêu thích và cuối cùng nữ ca sĩ trẻ đã dừng chân tại top 4 chung cuộc.

Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?-6
Cô sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và theo đuổi dòng nhạc Bolero

Theo đuổi dòng nhạc Bolero, Quỳnh Trang chiếm được cảm tình của công chúng nhờ giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và ngoại hình xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người còn ưu ái gọi cô là "thiên thần Bolero".

Các ca khúc nổi tiếng của Quỳnh Trang phải kể đến như Bông Điên Điển, Sầu Lẻ Bóng, Tình Mẹ, Trộm Nhìn Nhau... Trên YouTube, các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ thu hút hàng triệu lượt xem.

Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?-7
Ca sĩ 9x có ngoại hình xinh đẹp và được fan gọi là "thiên thần Bolero"

Thời gian gần đây, Quỳnh Trang lấn sân sang cả diễn xuất với web drama Idol Tỷ Phú cũng như chăm chỉ ra các sản phẩm âm nhạc. 

Tuy nhiên sau đó, nhiều tin đồn cho biết nữ ca sĩ trẻ đã âm thầm tách ra solo, chia tay công ty trong êm đẹp và không mấy ai biết về điều này. 

Điều này được netizen để ý khi bên dưới các sản phẩm mới nhất của Quỳnh Trang trong thời gian gần đây ghi thông tin khác với những sản phẩm tương tự bên phía của Hồ Văn Cường từ ekip của cố NS Phi Nhung. Đồng thời, trang cá nhân của nữ ca sĩ cũng không còn đề cập đến thông tin liên lạc của phía ekip cố nghệ sĩ.

Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?-8
Trang cá nhân của Quỳnh Trang không có thông tin liên quan đến ekip của Phi Nhung
Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?-9
Phần thông tin trong MV mới nhất của Quỳnh Trang không còn thông tin ekip của Phi Nhung
Con nuôi Quỳnh Trang đã rời vòng tay của Phi Nhung trong âm thầm?-10
Khác với một sản phẩm của Hồ Văn Cường khi còn thuộc quản lý của ekip Phi Nhung

Dù không lên tiếng rõ ràng nhưng những động thái này cũng được nhiều netizen xem như cô nàng đã âm thầm tách ra khỏi công ty của cố NS Phi Nhung.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-nuoi-quynh-trang-da-roi-cong-ty-cua-phi-nhung-n-281137.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất