Bước sang tuổi 17, con trai Bằng Kiều mới được mẹ cho cắt đuôi tóc

Nam ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ vừa có những chia sẻ dài nhân dịp con trai lớn của họ bước sang tuổi 17.

Con trai lớn của Bằng Kiều tên tiếng Việt là Bằng Phương và tên tiếng Anh là Beckam Nguyễn. Cậu được mẹ nhận xét là "ngoan hiền, mặc dù đã 17 tuổi nhưng mẹ nói gì con vẫn nghe nấy không dám cãi lại nửa lời".

Bước sang tuổi 17, con trai Bằng Kiều mới được mẹ cho cắt đuôi tóc-1
Trizzie Phương Trinh đồng ý cho con cắt đuôi tóc khi bước sang tuổi 17.

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ, cô cho con trai nuôi đuôi tóc dài phía sau để trông có dáng nghệ sĩ. Mấy năm gần đây, Beckam rất muốn cắt đuôi tóc đó nhưng vì biết mẹ thích nên cậu vẫn để. Nhân dịp sinh nhật con, Trizzie Phương Trinh để cậu được làm điều mà mình muốn.

"Beckam ơi, niềm vui của con cũng là niềm vui của mẹ, cho nên ngày sinh nhật của con mẹ cho con cắt đi cái đuôi tóc mà 17 năm nay từ lúc con sinh ra đời cho đến giờ nó vẫn luôn ở bên con. Mẹ mong con lúc nào cũng vui vẻ và cuộc sống của con luôn là một màu xanh", nữ ca sĩ viết.

Trizzie cũng chúc con trai lớn bước sang tuổi 17 vẫn giữ được tình yêu trong âm nhạc, sáng tác được nhiều tác phẩm tuyệt vời và quan trọng nhất là luôn sống với đam mê của mình.

Bước sang tuổi 17, con trai Bằng Kiều mới được mẹ cho cắt đuôi tóc-2
Vợ chồng Bằng Kiều mừng sinh nhật con trai lớn.

Bằng Kiều cũng có những tâm sự giống như vợ cũ khi con trai bước sang tuổi 17. Anh nhận xét, Beckam hiền lành, có phần nhút nhát nhưng chỉ cầm cây đàn lên sân khấu là trở thành một người khác, tự tin, ngầu và cháy hết mình với khán giả.

"Bố chả mong gì lớn lao, chỉ cầu ơn trên cho con luôn mạnh khỏe và trong sáng, lương thiện như thế này, luôn là thần tượng của các em, là cháu ngoan, con ngoan của bà nội, bà ngoại, bố mẹ và đại gia đình", nam ca sĩ nhắn nhủ.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có chung 3 người con trai. Mặc dù không còn ở chung trong một mái nhà, nhưng cả hai vẫn sống gần nhau và cùng nhau chăm sóc 3 con.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sao-viet/buoc-sang-tuoi-17-con-trai-bang-kieu-moi-duoc-me-cho-cat-duoi-toc-ar539268.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất