Con trai ế vợ, bà mẹ bá đạo làm tấm biển báo dán trước cửa ngày Tết làm ai xem cũng cười mỏi miệng

Bên cạnh nội dung ghi trong tờ giấy, ngoại hình bảnh bao của chàng trai xuất hiện trong clip cũng nhận về không ít quan tâm.

Trai lớn dựng vợ, gái lớn gả chồng là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng đến tuổi "cập kê", các chàng trai, cô gái vẫn chưa chịu mang người yêu về ra mắt sẽ làm các bậc phụ huynh phải đau đầu. Điển hình như nhân vật trong câu chuyện dưới đây.

Chả là trên diễn đàn rất đông thành viên đang bàn tán rôm rả về một anh chàng. Theo đó, đăng tải đoạn hội thoại ngắn kèm theo một clip, nam chính làm người xem vô cùng thích thú.


Clip: Tiến Đô

Trích nguyên dòng đối thoại của chàng trai với mẹ:

"Mẹ: Thế Tết này vẫn chưa dắt người yêu về hả con?

Tôi: Làm gì có ai mà đưa về hả mẹ?

Mẹ: Rõ ăn hại, nhìn mấy đứa hàng xóm có vợ con đầy đàn rồi kia kìa. Mấy bà bạn cứ 'cười mỉa' mẹ suốt. Thôi để mẹ làm thế này cho chắc", kèm theo đó là tờ giấy dán trước cửa với nội dung: "Nhà có con trai chưa lấy vợ. Khách đến chúc Tết vui lòng không hỏi. Xin cảm ơn".

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ trước pha xử lý bá đạo của người mẹ, ngoại hình nổi bật của cậu con trai cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm.

"Nhà giàu, đẹp trai thế kia mà ế vợ thì phí quá. Cô ơi, cho con xin 1 suất làm dâu của cô ạ", "Đúng là mẹ nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng",... là 2 trong số rất nhiều ý kiến để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất