MC Thảo Vân đứng hình vì câu nói của quý tử 16 tuổi về mẹ

Thảo Vân hỏi vui: "Nên gọi mẹ bằng từ gì khác?", Tít đã có cách trả lời siêu tinh tế.

MC Thảo Vân mới đây có bài tâm sự về cậu con trai đang trong độ tuổi trưởng thành. Theo lời cô, dù đã 16 tuổi song Tít lúc nào cũng như đứa trẻ con.

"Mẹ ơi đầu con ngứa", "Mẹ ơi tay con đau", "Mặt con mụn quá",... cậu bạn ''làm nũng" mẹ.

MC Thảo Vân đứng hình vì câu nói của quý tử 16 tuổi về mẹ-1
Con trai Thảo Vân ngày bé.

Trước mỗi vấn đề của con, Thảo Vân luôn sẵn lòng đứng ra gỡ rối. Hôm qua, sau khi giải quyết giúp quý tử một chuyện, nữ MC vui miệng hỏi: "Này con, con thấy mẹ như thế nào, dùng từ gì bây giờ để gọi mẹ cho đúng nhỉ? Kiểu cái gì cũng có thể xử lý được cho con ý, từ gì nhỉ?".

Đáp lại lời mẹ, cậu bạn nói: "Từ gì á, còn cần từ gì nữa chứ, mẹ thôi!". Câu trả lời của con trai khiến MC Thảo Vân không khỏi xúc động: "Ừ nhỉ! Còn có từ nào đơn giản mà hợp lý hơn không… Có còn sự công nhận nào hạnh phúc hơn không?".

Cách trả lời của Tít cũng được nhận xét là tinh tế, ngắn gọn mà tình cảm, đầy đủ nghĩa.

MC Thảo Vân đứng hình vì câu nói của quý tử 16 tuổi về mẹ-2
Càng lớn Tít càng gây chú ý với vẻ ngoài ưa nhìn, cao 1m70.

Nguyên văn dòng chia sẻ của MC Thảo Vân trên trang cá nhân:

"Cái bạn Tít của mình ý, như mọi cậu con trai đang lớn, có rất nhiều vấn đề linh tinh lung tung các kiểu, và chừng mực nào đó cũng lại rất trẻ con.

Cậu ấy có vô số thứ mà sẽ phải hỏi mình như: 'Mặt con mụn quá, con phải làm gì bây giờ mẹ nhỉ' mẹ lại cho một cái gì đó để bôi. Xong lại 'Sao cái chỗ này tay con như bị cái dằm mẹ ạ, buốt thế, mà con lấy mãi không được', mẹ lại tìm cách lấy ra giúp cậu.

Xong 'Mẹ ơi đầu con ngứa quá, giờ muộn thế này mẹ nghĩ gội được không, chắc không sao mẹ nhỉ', mẹ lại cho một giải pháp dầu gội khô.

Nôm na là toàn những cái kiểu luôn có cách nào đó để tháo gỡ ấy, trong đó cũng không ít lần dù bên ngoài tỏ ra rất bình thản hướng dẫn này kia nhưng thực ra trong lòng cuộn sóng vì không phải cái gì mình cũng biết tường tận.

Và tối hôm qua, sau khi cùng nhau gỡ rối một vấn đề thì mình kiểu khá là ra cái điều, bảo Tít: 'Này con, con thấy mẹ như nào, dùng từ gì bây giờ để gọi mẹ cho đúng nhỉ. Kiểu cái gì cũng có thể xử lý được cho con ý, từ gì nhỉ?'.

Tít nhìn mình chăm chú và rất nhanh sau đó trả lời: 'Từ gì á, còn cần từ gì nữa chứ, mẹ thôi!'. Ừ nhỉ! Còn có từ nào đơn giản mà hợp lý hơn không… Có còn sự công nhận nào hạnh phúc hơn không?".

MC Thảo Vân đứng hình vì câu nói của quý tử 16 tuổi về mẹ-3
Tít là con chung của MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý.

Tít (tên thật Gia Bảo) sinh năm 2005, là con trai chung của Thảo Vân - Công Lý. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu sống chung cùng mẹ.

Mặc dù bố mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ, nhưng Gia Bảo vẫn nhận được tình yêu thương đầy đủ từ đấng sinh thành.

MC Thảo Vân đứng hình vì câu nói của quý tử 16 tuổi về mẹ-4
Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế thể hiện sự quan tâm đến mẹ.

Theo nhận xét của mẹ, Tít là chàng trai sống rất tình cảm. Tít cũng thường xuyên gặp gỡ nghệ sĩ Công Lý.

Cách ứng xử văn minh của Công Lý - Thảo Vân hậu ly hôn cũng như trong việc nuôi dạy đã tạo nên một người con ngoan. Mỗi khi tâm sự về Gia Bảo, cặp vợ chồng nghệ sĩ một thời luôn ẩn chứa sự tự hào.

Hiện tại, Tít đang học lớp 10 tại một trong những ngôi trường tư thục khá có tiếng tại Hà Nội.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-mc-thao-van-gay-sot-khi-noi-ve-me-n-277332.html

MC Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao