Con trai tố ông Lê Tùng Vân đánh cả tuổi thơ, phải bỏ nhà đi bụi

Những chia sẻ của anh Lê Thanh Minh Tùng đang gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

Mới đây, anh Lê Thanh Minh Tùng - người tự nhận là con ruột ông Lê Tùng Vân tiếp tục có những chia sẻ về tuổi thơ bị bạo hành.

Người này cho hay, hồi nhỏ gia đình cũng thuộc dạng khá giả. Đặc biệt, khi thấy các bạn học cùng lớp không có tiền mua sách vở, anh Tùng sau đó đã trộm tiền cho bạn.

Con trai tố ông Lê Tùng Vân đánh cả tuổi thơ, phải bỏ nhà đi bụi-1

"Mẹ mình thì giàu vì có tiền riêng mọi người ạ. Đi học thấy bạn bè không có tiền đóng học nên mình lấy tiền của mẹ cho cho tụi nó mua đồ dùng học tập, đóng cả học phí luôn", ông bố 2 con kể.

Phát hiện mất tiền, mẹ anh Tùng đã lên tận trường hỏi cho ra lẽ vì lo con trai lấy tiền để chơi bơi hư hỏng. Biết chuyện, ông Vân đã ra tay đánh đập không thương tiếc.

Con trai tố ông Lê Tùng Vân đánh cả tuổi thơ, phải bỏ nhà đi bụi-2

"Chuyện ăn trộm tiền thì không bàn đến nhưng có chuyện nhỏ nhặt, mình cũng bị đánh cho nhừ tử. Bởi vậy, đến năm lớp 8 vì bị đánh quá nhiều mình từng bỏ nhà đi. 

Rồi mình đi theo bụi đời, làm các việc trái pháp luật như đâm chém, cướp giật. Cuối cùng là vướng vòng lao lý. Đến năm 2003, sau khi ra tù, mình đã làm lại cuộc đời", anh này kể.

Anh Tùng cũng cho hay ông Vân hiện tại thường kể làm nhiều việc thiện tích đức cho đời nhưng trong trí nhớ của mình, gia đình anh không bao giờ cho tiền bất cứ một người nghèo nào cả.

Con trai tố ông Lê Tùng Vân đánh cả tuổi thơ, phải bỏ nhà đi bụi-3

Liên quan đến việc anh Minh Tùng tự nhận con ruột ông Vân, tố cáo bố lừa đảo, giả nuôi trẻ mồ côi lấy tiền từ thiện, mới đây phía đại diện "Tịnh thất Bồng Lai" - nơi ông Vân làm chủ đã có phản hồi.

Cụ thể, trao đổi trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, đại diện Thiền am bên bờ vũ trụ - "tu sĩ" Nhất Nguyên khẳng định, "thầy ông nội" và người đàn ông tên Minh Tùng không có bất cứ mối quan hệ nào.

"Tôi chưa bao giờ nói chuyện với Minh Tùng quá 5 câu, trong suốt cuộc đời mình. Mấy chục năm nay, anh ta hoàn toàn không liên quan gì đến Thiền am bên bờ vũ trụ.

Từng lời mà anh ta nói trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng là hoàn toàn giả dối. Anh ta dựa vào chữ 'Lê Thanh' để khẳng định là 'con cháu' của sư phụ, điều này quá sai sự thật", Nhất Nguyên nói.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-to-ong-le-tung-van-danh-dap-ca-tuoi-tho-phai-bo-nha-di-bui-n-283431.html

Tịnh Thất Bồng Lai bạo hành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao