Bà Hằng nâng kèo lên 300 tỷ, đề nghị ông Vân xét nghiệm ADN

Bà Phương Hằng hứa sẽ trả thêm nếu thật sự làm tổn hại danh dự ông Lê Tùng Vân.

Cuộc chiến giữa bà Phương Hằng và ông chủ Tịnh Thất Bồng Lai - Lê Tùng Vân chưa có hồi kết. Trong livestream tối 30/10, nữ đại gia tiếp tục có đôi lời nhắn nhủ đến vị sư thầy này.

Theo đó, bà chủ khu du lịch Đại Nam tuyên bố nâng mức "đền bù" lên 300 tỷ nếu mọi thông tin nói về ông Lê Tùng Vân trước đó là sai sự thật.

Bà Hằng nâng kèo lên 300 tỷ, đề nghị ông Vân xét nghiệm ADN-1
Bà Phương Hằng

"Nếu thật sự là nhà tu thật, thử ADN mà không có tội gì, tôi đền cho 300 tỷ luôn. Tôi nói thật với quý vị tôi không có nhiều tiền mặt nhưng tôi sẽ đưa đứt tiền mặt. Tôi hứa với quý vị luôn", nữ doanh nhân nói.

Chưa hết, bà Phương Hằng còn cho biết sẽ đích thân đến "Tịnh Thất Bồng Lai" cùng với bác sĩ để chứng kiến ông Vân xét nghiệm ADN.

Ông hẹn đi, đích thân tôi xuống, tôi xuống với công an, với bác sĩ. Ông Lê Tùng Vân, ông cho một cái hẹn chính thức đi, tôi sẽ xuống đàng hoàng, đem ra thử ADN. Nếu ông nói rằng ông đồng tình thử ADN thì một đứa hay nhiều đứa cũng vậy mà có gì đâu.

Nếu ông là người trong sạch thì tại sao ông phải từ chối điều đó? Uẩn khúc gì ở đây mà ông phải làm như vậy?", nữ CEO tuyên bố.

Bà Hằng nâng kèo lên 300 tỷ, đề nghị ông Vân xét nghiệm ADN-2
Ông Lê Tùng Vân

Những ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm tới vụ ồn ào giữa bà Phương Hằng và ông chủ "Tịnh thất Bồng Lai" - Lê Tùng Vân.

Cụ thể, Lê Thanh Minh Tùng - người được cho là con trai ông Vân lên livestream của bà Phương Hằng "bóc phốt" bố mình lừa đảo, giả nuôi trẻ mồ côi để lấy tiền từ thiện của các mạnh thường quân.

Đáp lại vụ việc, ông Lê Tùng Vân khẳng định mình là người tu hành, không có con cái.

Bà Hằng nâng kèo lên 300 tỷ, đề nghị ông Vân xét nghiệm ADN-3
Lê Thanh Minh

Trước lời khẳng định chắc nịch của "thầy ông nội", bà Phương Hằng thách nếu ông dám xét nghiệm ADN bà sẵn sàng cho ông 20 tỷ dưỡng già.

Về phần ông Vân cũng lên tiếng chỉ đồng ý xét nghiệm ADN với Minh Tùng, không xét nghiệm với 10 vị "sư" khác trong "Tịnh thất Bồng Lai", và cũng không cần nhận 20 tỷ từ bà Hằng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-nang-gia-keo-voi-ong-le-tung-van-n-283238.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất