Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ

Trong lễ Chung Thất (cúng 49 ngày), đàn con nuôi đã cùng hát gửi đến cố ca sĩ Phi Nhung trong nước mắt nghẹn ngào.

Sáng 15/11, lễ Chung Thất (cúng 49 ngày) cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức trang trọng tại chùa Pháp Vân, TP.HCM.

Trong buổi lễ này, rất nhiều hoa tươi được sử dụng và khung cảnh được thiết kế với nhiều ánh đèn lung linh như một sân khấu dành cho người nghệ sĩ quá cố. Xung quanh đặt di ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung được in khổ lớn.

Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-1Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-2

Phía bên ngoài địa điểm diễn ra lễ cúng, có nhiều vệ sĩ túc trực để đảm bảo an ninh. Được biết người hâm mộ muốn tham gia cúng 49 ngày cho nữ ca sĩ Phi Nhung có thể đăng ký từ trước và đến thắp hương.

Tuy nhiên vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, phía ban tổ chức yêu cầu khán giả đến phải đảm bảo quy tắc 5K và tuân thủ quy định phòng dịch.

Hồ Văn Cường vắng mặt trong lễ cúng tại chùa, Phạm Đức Hiếu - con trai nuôi cố ca sĩ - được giới thiệu là trưởng nam. Đức Hiếu có chia sẻ xúc động trong Chung Thất mẹ.

Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-3Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-4

Theo đó, bày tỏ sự xót xa khi mẹ qua đời, chàng trai trẻ không quên gửi lời cảm ơn mọi người vì những lời san sẻ, chia buồn, quan tâm tới gia đình thời gian qua cũng như trong ngày hôm nay. Cuối buổi lễ, dàn con nuôi cùng hát gửi đến cố ca sĩ Phi Nhung trong nước mắt nghẹn ngào. 


Clip các con nuôi cùng hát gửi đến cố ca sĩ Phi Nhung trong nước mắt nghẹn ngào

Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-5Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-6Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-7Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-8Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-9Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-10Con trai trưởng Phi Nhung khóc nấc khi các em hát nhớ mẹ-11

Cùng lúc ở Mỹ, lễ 49 ngày cũng được diễn ra vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) phát trực tiếp trên kênh Youtube Wendy Phạm - con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung.

Dù đã ra đi nhưng Phi Nhung vẫn là cái tên đẹp trong lòng khán giả, những người ở lại luôn dành cho nữ ca sĩ sự trân trọng và yêu thương như lúc sinh thời.  

Thu Hà - Xí Muội
Theo VietNamNet


Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất